หนุ่มหุ่นหมีบุกชิงเงินแบงก์อ้างอยากลงอ่าง รับเพิ่งไถเงินร้านค้า แต่พนง.สงสารไม่จับ (คลิป)

20 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.64 เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสว.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีรังสิตคลองหก ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี, พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

373672315697

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายร้านที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารไว้ได้ บริเวณประตูทางออกธนาคาร ทราบชื่อต่อมา นายอโนทัย กุลทนบุตร์ อายุ 33 ปี ม.8 ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี อยู่ในอาการไม่สะทกสะท้าน ภายในธนาคารพบเจ้าหน้าที่ธนาคารและผู้ใช้บริการอยู่ในอาการตื่นตกใจ

910191

น.ส.อริสา ยงเกตุ เจ้าหน้าที่ธนาคาร กล่าวว่า เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะเกิดเหตุตนให้บริการอยู่ที่เคาน์เตอร์หมายเลข 3 โดยที่ภายในมีประชาชนใช้บริการจำนวนมาก จากนั้นเมื่อถึงคิวที่ 95 คนร้ายเป็นชาย เดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์ แล้วยื่นถุงผ้าให้ พร้อมกับบอกว่า “มาปล้น ให้เวลา 3 นาที” จากนั้นตนก็ตกใจและไม่ได้ส่งเงินให้ แต่บอกไปว่า “พี่สักครู่นะคะ” จากนั้นก็กดกริ่งเรียกหัวหน้าแล้วหลบไปหลังเคาน์เตอร์

จากนั้นคนร้ายก็เดินวนไปมาและยังบอกว่า “นี่ผ่านไป 2 นาทีแล้วนะ” จากนั้นคนร้ายก็พยายามจะพังกระจกบริเวณทางเข้าเคาน์เตอร์ แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ จากนั้นก็เดินวนไปมาก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงและจับตัวไป

292610

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี ได้นำผู้ต้องหามาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน สภ.ธัญบุรี นายอโนทัย กุลทนบุตร์ อายุ 33 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนไม่มีอาวุธ เมื่อมาถึงก็ยื่นถุงผ้าให้เจ้าหน้าที่ธนาคารแล้วบอกว่าให้ไว ๆ แต่ไม่มีคนส่งเงินให้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ ตนไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะทำงานเป็น รปภ.แห่งหนึ่ง ได้เงินเดือนประมาณ 10,000 บาท และมีบ้านพักเป็นของตนเอง ตอนแรกตนจะก่อเหตุอีกธนาคารหนึ่ง แต่ธนาคารนั้นเป็นระบบอัตโนมัติสำหรับตู้ฝาก-ถอน จึงเลือกลงมือก่อเหตุที่ธนาคารไทยพาณิชย์

965837

ทั้งนี้ เมื่อตนเข้าไปถึงด้านในเคาน์เตอร์ พนักงานผู้หญิงก็ถามตนว่า จะมาฝากหรือถอน ตนก็ไม่ได้ตอบอะไร และตรงไปที่เคาน์เตอร์ 3 ก่อนยื่นถุงผ้าให้และบอกว่า “นี่คือการปล้น ให้เวลา 3 นาที และผมก็นับเวลาถอยหลัง จากนั้นเวลาไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุครับ ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะอยากได้เงินเยอะ ๆ ไปเที่ยวอาบอบนวดที่รัชดา”

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา นายอโนทัย เคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่ผู้จัดสาขาไม่เอาความ ทั้งนี้ ตร. ได้แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส