น้องไข่เน่า ควงแฟนเปิดใจหยุดทำคลิป 18+ ชี้ไม่ผิดศีล (คลิป)

20 ก.ย. 64

น้องไข่เน่า ควงแฟนเปิดใจหยุดทำคลิป 18+ ชี้ไม่ผิดศีล (คลิป) ข่าวเปิดใจน้องไข่เน่า หลังประกาศยุติคอนเทนต์โป๊ 18+

 

จากกรณีสาวที่ใช้ชื่อยูสเซอร์ว่า "น้องไข่เน่า" ในเว็บไซต์ OnlyFans ทำคอนเทนต์แนว 18+ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกไข่เน่า และแฟนหนุ่มไปเป็นพยาน หลังจากนั้นได้ทวีตข้อความระบุว่าจะเลิกทำ OnlyFans อย่างเป็นทางการ เพราะกระแสรุนแรงมาก ยอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนัก ส่วนเรื่องทางกฎหมายยังต้องดำเนินการอีกหลายอย่างให้จบ แต่ยังจะไม่หายไปไหน เจอกันได้ในยูทูบและอินสตาแกรม

 

น้องไข่เน่า

 

วันที่ 20 ก.ย. 64 น้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม กราบขอโทษสื่อมวลชนและสังคม กับการโพสต์ทวิตเตอร์ที่ไม่เหมาะสมก่อนหน้านี้ ซึ่งยอมรับว่าตัวเองรู้สึกเครียดและน้อยใจ แต่ยืนยันว่าการที่ถูกตำรวจไซเบอร์เชิญตัวไปสอบปากคำนั้น เป็นการสอบปากคำในฐานะพยาน ไม่ใช่ฐานะคนกระทำความผิด เพราะมีคนแอบนำคลิปของพวกตนไปเผยแพร่โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ตำรวจก็จะช่วยเหลือตนในด้านนี้ด้วย

 

น้องไข่เน่า

 

สำหรับการทำคลิปผ่านแพลตฟอร์ม OnlyFan นั้น ตนและแฟนเพิ่งจะทำเมื่อช่วงกลางปี จากวันที่เริ่มตนจนถึงวันที่ประกาศยุติการทำคลิป ก็เป็นเวลาประมาณ 4 เดือน จุดเริ่มต้นการทำคลิปนั้น เป็นเพราะตนและแฟนมีรสนิยมแบบนี้ ชอบการถ่ายรูปถ่ายคลิปที่มีความเซ็กซี่ คิดว่าเป็นการถ่ายรูปศิลปะ ขณะเดียวกันก็รู้จักแพลตฟอร์ม OnlyFan จากต่างประเทศ ตนจึงลองทำดู ก็พบว่ามีคนติดตาม ซึ่งตลอดเวลา 4 เดือนนั้น ตนมีรายได้อยู่ในหลักแสนบาท และรายได้ทั้งหมดก็ไม่ถึงหลักล้านอย่างที่เคยพูดในรายการหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้นที่ตนบอกว่าได้เงินหลักล้าน เพราะพูดตามสคริปต์ของรายการ

 

น้องไข่เน่า

 

สาเหตุที่ทำให้ตนประกาศเลิกผลิตคลิปคอนเทนต์ 18+ เพราะหลังจากเป็นข่าว สังคมก็วิพากวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานาว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมกับเด็ก ตนจึงตัดสินใจประกาศยุติการผลิตคลิป และบอกกับสังคมว่าตนไม่เคยสนับสนุนการทำคลิปคอนเทนต์แบบนี้ เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างแก่เยาวชน และตนก็ได้ให้คำแนะนำกับคนอื่น ๆ ว่าการผลิตคลิปคอนเทนต์ลักษณะนี้จะส่งผลต่อสภาพจิตใจที่แย่ลง และสังคมจะมองเราเปลี่ยนไป ซึ่งตอนนี้ตนก็เลิกทำคลิป 18+ และไปผลิตคอนเทนต์บนยูทูบและอินสตราแกรม ซึ่งจะสอนเรื่องเพศศึกษาและวิธีป้องกัน

 

น้องไข่เน่า

 

สำหรับผลเสียที่เห็นได้อย่างชัดเจน คือการมีคลิปโป๊หลุด ขณะเดียวกันครอบครัวก็ไม่ให้การยอมรับ ซึ่งในช่วงที่ตนเริ่มผลิตคลิป แม่ก็โกรธถึงขั้นไม่ยอมพูดด้วย แต่ตนก็พยายามชี้แจงกับแม่ว่าสิ่งที่ทำเป็นความชอบส่วนตัวจริง ๆ ซึ่งตอนนี้ครอบครัวก็เข้าใจแล้ว

 

น้องไข่เน่าน้องไข่เน่า

 

สำหรับคำว่าเมืองพุทธในทัศนคติของตน มองว่าไม่ได้มีการห้ามการถ่ายรูปเซ็กซี่ เพียงแต่ห้ามไม่ให้ผิดศีลข้อ 3 คือการผิดลูกผิดเมียผู้อื่นเท่านั้น ตนและแฟนก็ไม่ได้ผิดลูกผิดเมียใคร เพียงแต่มีรถสนิยมทางเพศในการมีเพศสัมพันธ์และถ่ายคลิปเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ถ้าวันหนึ่งอาชีพ Sex Creator เป็นอาชีพที่ถูกกฎหมาย ตนก็คงจะไม่กลับมาผลิตคลิป 18+ อย่างนี้แล้ว แต่คงจะกลับมาทำในลักษณะเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว และยืนยันว่าจะช่วยผลักดันให้ Sex Creator เป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย

 

น้องไข่เน่า

 

ด้านโกบอยครัช ยูทูเบอร์ชื่อดัง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ผลิตคลิปคอนเทนต์ผ่านช่องยูทูบ ชื่อรายการว่า "เลี้ยงชีพ" ซึ่งเป็นรายการที่จะเลือกอาชีพที่เป็นสีเทาหรือดำมาสัมภาษณ์ และบังเอิญไปรู้จักกับน้องไข่เน่า จึงพูดคุยกันในฐานะพี่น้อง ซึ่งหลังจากเป็นข่าวตนสังเกตว่าน้องไข่เน่าเลือกที่จะเงียบมาตลอด แต่เห็นน้องไข่เน่าโพสต์ผ่านทวิตเตอร์พาดพิงถึงสื่อมวลชนด้วยถ้อยคำที่ไม่สมควร ตนจึงแนะนำให้น้องไข่เน่าชี้แจงกับสังคมและขอโทษสื่อฯ

 

น้องไข่เน่า

 

สำหรับกรณีของน้องไข่เน่านั้น ตนมองว่ามันเป็นรสนิยมของเขาในการมีเพศสัมพันธ์และถ่ายคลิป และมีการปล่อยในแพลตฟอร์มที่เป็นส่วนตัวจะต้องเสียเงินเข้าไปดู ตนจึงมองว่าเป็นโอกาสที่น้อยมากที่จะเป็นสิ่งที่มอมเมาเยาวชน สุดท้ายตนอยากให้ตำรวจเพ่งเล็งและให้ความสำคัญเกี่ยวกับเว็บพนันออนไลน์ และแอปฯกู้เงิน มากกว่าการมาไล่ตามจับคนผลิตคอนเทนต์ 18+

 

น้องไข่เน่า

 

ด้านน้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล นางแบบเซ็กซี่สตาร์ บอกว่า ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ คาดว่าหลายคนคงหาช่องทาง onlyfans ในการสร้างคอนเทนส์ให้ตัวเอง อย่างเช่นตนเองก็ทำ มีคอนเทนต์ แต่ไม่ได้เป็นภาพลามกอนาจาร คาดว่าบุคคลที่เปิด onlyfans เขาคงทำเพื่อทดแทนในช่วงที่ไม่มีรายได้ เพื่อให้คนที่เป็นแฟนคลับจริง ๆ ได้ติดตามตัวเรา ส่วนค่าตอบแทนแต่ละคนได้ไม่เท่ากัน เพราะคอนเทนต์ทุกคนไม่เหมือนกัน อย่างเช่นของตัวเองไม่ได้ทำเพื่อลามกอนาจาร รายได้ก็จะได้ไม่มาก ตัวเองคาดว่ารายได้ของ onlyfans ไม่ถึงล้านบาทแน่นอน เต็มที่อาจได้หลายแสนเท่านั้น กรณีเรื่องของน้องไข่เน่าไม่ตอบเรื่องนี้ เพราะวัตถุประสงค์ของการทำงานตัวเองและน้องไข่เน่าต่างกัน

 

น้องไข่เน่า

 

อย่างไรก็ตาม ตัวเองก็ฝากถึงเด็ก ๆ ที่กำลังจะเปิด onlyfans ให้ศึกษาข้อมูลให้ดี ๆ เพราะมีบางอย่างที่กฎหมายไทยยังทำไม่ได้ ต้องทำในขอบเขตของกฎหมาย และอยากเตือนว่าถ้าทำอะไรไปแล้ว สิ่งนั้นมันจะสะท้อนกลับมาหาตัวเราทั้งหมด ต้องอย่าลืมว่าคนไทยมีนิสัยชอบดูดคลิป ถ้าทำคลิปมาแล้ว จะมีคนที่ดูดคลิปแน่นอน ถึงจะเป็นลิขสิทธิ์เราก็ตาม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส