ฆ่าโหดเศรษฐีนี ถูกบีบคอดับคาบ้าน เปิดพิรุธรั้วสูงคนนอกเข้ายาก คาดคนในสังหาร (คลิป)

19 ต.ค. 61
จากกรณีตำรวจ สภ.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้เสียชีวิตที่โรงงานพลาสติก ใน ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรีนั้น พบศพนางจันทรา ศรีภักดีวงศ์ อายุ 59 ปี ขณะเดียวกันภายในบ้านซึ่งรั้วแน่นหนา พบน.ส.นุ่น อายุ 23 ปี ลูกสาวของนางจันทรามีบาดแผลที่ช่องท้อง เสียเลือดมาก ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนศพนางจันทรา มีรอยช้ำที่คอ แต่ไม่มีบาดแผลที่ร่างกาย จึงมีคนสันนิษฐานว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่แม่ลูกทะเลาะกันนั้น
ภาพจำลองเหตุการณ์ นุ่นได้รับบาดเจ็บ กลับมาที่โรงงาน
ภาพจำลองเหตุการณ์ พบศพนางจันทรา และน.ส.นุ่น ได้รับบาดเจ็บ
วันที่ 18 ต.ค ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงงานพลาสติก ใน จ.ลพบุรี โดยภายในส่วนใหญ่แบ่งเป็นพื้นที่โรงงาน และบริเวณมุมรั้วติดกับถนนใหญ่ มีบ้านพักของผู้ตายปลูกอยู่ ซึ่งโรงงานดังกล่าวได้ปิดชั่วคราว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนพนักงานที่เข้าทำงาน และพบว่ามีเพียงพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่หมุนเวียนเข้ามาประจำการ เพื่อเฝ้าโรงงานเท่านั้น
นายสมปอง แจ้งแสงทอง อบต.หมู่ 5 ต.โพธิ์เก้าต้น
นายสมปอง แจ้งแสงทอง อบต.หมู่ 5 ต.โพธิ์เก้าต้น เปิดเผยว่า คนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุคาดว่า ไม่ใช่คนนอกอย่างแน่นอน เพราะหากจะเข้าไปภายในบ้าน จะต้องผ่านรั้วกำแพงที่มีความสูงเกือบ 5 เมตร และรั้วดังกล่าวก็ได้มีการก่อสร้างปรับปรุงเพิ่มเติมเกือบ 5 ปีมาแล้ว และยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์อุกอาจครั้งแรก ที่เกิดขึ้นภายในพื้นที่ ต.โพธิ์เก้าต้น ดังนั้นส่วนตัวจึงเชื่อว่า จะเป็นคนในโรงงาน รวมถึงคนสนิทที่สามารถเข้าออกบ้านของผู้ตายได้ เพราะโดยส่วนใหญ่ผู้ตายเป็นคนที่ไม่อนุญาตให้ใครเข้าออกบ้านได้ เว้นแต่ผู้ตายจะเป็นคนออกมาเจอกับพนักงานในโรงงานเท่านั้น ประกอบกับหากจะเข้าสู่ตัวบ้านของผู้ตายได้จะต้องผ่านประตูที่ล็อกเอาไว้ 2-3 ชั้น และรอบบ้านรวมถึงรอบโรงงานก็ได้มีการตัดแต่งกิ่งไม้ให้โล่งเตียน รวมถึงติดระบบไฟส่องสว่างเอาไว้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนพนักงานที่จะเข้าไปทำงานในโรงงานก็มักจะผ่านการคัดกรองมาเป็นอย่างดีจากผู้ตาย และการทำงานทั้งหมดมีประมาณ 3 กะต่อวัน แบ่งเป็นเช้า เย็นและดึก ลักษณะของการเข้างานก็จะหมุนเวียนกันเข้าและออก มีการสแกนนิ้ว และตัวของโรงงานกลับบ้านก็จะแยกคนละส่วนกัน พร้อมทั้งภายในโรงงานได้มีกล้องวงจรปิดติดตั้งเอาไว้เกือบทุกมุม ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าคนที่จะก่อเหตุได้ก็ต้องเป็นคนภายในเท่านั้นที่จะรู้ความเคลื่อนไหวและช่องทาง
รั้วกำแพงสูง 5 เมตร
พนักงานสาวในโรงงาน เปิดเผยว่า โรงงานนี้ มีทางเข้าออกเพียงทางเดียว เมื่อเข้างานไปแล้วจะต้องทำการสแกนนิ้ว และเข้าสู่โรงงาน หากครบเวลางานแล้ว ประตูก็จะเปิด ทุกคนจึงเดินออกมาได้ และหากคนนอกจะเข้าไปในโรงงาน จะเป็นไปได้ยากมาก เนื่องจากทุกครั้งที่มีพนักงานเข้ากะ จะต้องกดกริ่งที่บริเวณประตู จากนั้นจะมี รปภ. ออกมาเปิดประตูให้ ซึ่งจะมีลักษณะการเข้าออกคล้ายกันแบบนี้ทุกกะเวลาที่เข้างาน
บรรยากาศงานสวดอภิธรรมศพนางจันทรา ศรีภักดีวงศ์ ณ ศาลาสุวรรณสร วัดป่าธรรมโสภณ
ด้านบรรยากาศงานสวดอภิธรรมศพนางจันทรา ศรีภักดีวงศ์ ณ ศาลาสุวรรณสร วัดป่าธรรมโสภณ จ.ลพบุรี คืนแรก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และจัดขึ้นแบบส่วนตัว และโดยญาติไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เปิดเผยเพียงสั้น ๆ ว่า ทุกอย่างอยู่ระหว่างการดำเนินการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ