ลูกแก้ว ศรีกานต์ อดีตเกิร์ลกรุ๊ป เผยข่าวดีตั้งครรภ์ 3 เดือน กับสามีนักธุรกิจชาวพม่า

19 ก.ย. 64

เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกหนึ่งแล้วสำหรับ ลูกแก้ว ศรีกานต์ นาคะวิสิทธิ์ อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง ซาวด์ครีม ค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่แต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวพม่า ล่าสุดประกาศข่าวดีกำลังจะมีเบบี้แล้ว

โดย ลูกแก้ว ศรีกานต์ โพสต์แจ้งข่าวดีว่า กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ดีใจและตื่นเต้นมากที่จะมีลูก ตอนนี้ไม่รู้เพศเด็ก นอกจากนี้ยังเขียนข้อความระบุถึงสามีว่า ดีใจที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกัน ขอบคุณที่เป็นทั้งเพื่อนที่ดีและสามีที่ดีที่สุด มั่นใจว่าจะต้องเป็นพ่อที่ดีที่สุดของลูกเช่นกัน

"เบบี๋มาแล้ววววววค่า we are so happy and excited to finally announce that “we are expecting a baby!!” (I’m Currently 3months pregnant … we still dont know the gender yet) Original mini version of us coming soon to the family! @loveisclassicss"

"Also another Happy Anniversary to us, it has been a joy to spend life together with you, everyday with you feels like Valentines day. You are my best friend, my happiness and the best husband I could ever wish for and I’m certain that you will be an excellent father (soon to be!) Love you so so much #SithuSrikarn #Family #Love #NewBaby
"

งานนี้มีทั้งเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

379442

566025

851559

310009

618768

982511

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จับคนร้ายได้แล้ว! ฝน-แพรวา ถูกแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำ-ห้องแต่งตัว ที่ตึกดังย่านอโศก เพื่อขายกลุ่มลับ
- ต่าย สายธาร เผยอาการป่วยมะเร็งตับของคุณแม่ ตอบสนองหลังวิดิโอคอลพูด “แม่รอหนูนะ”
- นุ๊กซี่ เผยอาการหลังทำคีโม รักษามะเร็งเต้านม พร้อมฉีดวัคซีนโควิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส