เปิดใจต่อวัยยูทูเบอร์หน้าเตา ร้องเพลงผัดกะเพราพุ่งหลักแสน เผยที่มาทำโชว์ลูก (คลิป)

18 ก.ย. 64

เป็นกระแสสุด ๆ ในช่วงที่ผ่านมากับ Channel Youtube ชื่อว่า TORWAI ทำคอนเทนต์แถมยังออกมาดูดีอีกต่างหาก แม้ว่าช่องจะเปิดมาได้ไม่นาน แต่ยอดคนดูและยอดติดตามก็เพิ่มขึ้นจากรวดเร็ว ทั้งเรื่องของการทำอาหารและร้องเพลง ลีลาและน้ำเสียงบอกเลยไม่ธรรมดา ขนาดเจ้าของผลงานเองยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

125194

ล่าสุดวันที่ 17 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อวิดีโอคอลไปยัง “คุณต่อ” หรือ นายต่อวัย สืบศรี อายุ 31 ปี เจ้าของชาแนล TORWAI อยู่ที่จ.นครราชสีมา เปิดใจถึงกระแสความดังข้ามคืนว่า ตนรู้สึกดีใจมาก ๆ มันเกินคาด และค่อนข้างตกใจ ส่วนจุดเริ่มต้นการทำยูทูบ จริง ๆ ตนแค่อยากลงคลิปเอาไว้ให้ลูกดูในอนาคต คิดว่าแค่ 1,000 วิว ก็ดีใจแล้ว ไม่คิดว่าคนจะไปแชร์มากมายขนาดนี้

413186

เพราะว่าจริง ๆ แล้วในไอเดียในการทำอาหารไปร้องเพลงไปด้วยนั้น เริ่มมาจากตนร้องเพลงไปด้วยล้างขวดนมลูกไปด้วย ล้างจานไปด้วย และอัปเดตลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็ยังไม่ได้นำมาลงยูทูบ เพลงไหนไม่มีดนตรีให้โหลด ตนก็ทำขึ้นมาใหม่ โดยร่วมมือกับรุ่นน้องชื่อ บอม ทำดนตรีให้ เลยเอามาร้องระหว่างทำกับข้าว ก็ไม่คิดว่าจะดัง เพราะจริง ๆ แล้วทำกับข้าวไม่เป็น แม่ยายสอนเมื่อเดือนที่แล้ว เลยลองทำอาหารไปด้วยและร้องเพลงไปด้วย

872146

"ถามว่าแต่ละคลิปที่ออกไป อาหารเหมือนจะน่าทาน แต่รสชาติมี 2 อย่างครับ ไม่เค็มก็จืด เราก็ปรุงตามจังหวะดนตรีด้วยครับ อาจจะหนักมือไปหน่อย เพราะกลัวลืมเนื้อร้อง อยากลองส่งไปให้อมรินทร์ลองชิมครับ มันเค็มมาก ซึ่งวงโปรดของผม อย่าง Slot Machine พี่เขาก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย ผมดีใจมาก ๆ มันเกินฝันจริง ๆ เราติดตามทุกอัลบั้ม เราเป็นแค่มือสมัครเล่น ผมนอนไม่หลับมา 2 คืนแล้วครับ งานรีวิวติดต่อมาเยอะมาก ๆ แต่ผมยังไม่ขอรับครับ เพราะขอดูช่องอื่น ๆ เขาก่อนว่าเขาทำกันยังไง เรายังไม่ถนัด" นายต่อวัย กล่าว

676869

อย่างไรก็ตาม สำรับอาชีพจริง ๆ ของตน เป็นช่างภาพรับงานถ่ายภาพทั่วไป ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ แต่ด้วยใจรักในการร้องเพลง ช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัยก็จะมีวงดนตรีกับเพื่อน ๆ ร้องเพลงตามงานโรงเรียน ตอนนี้ก็พยายามฝึกฝนเรื่องฝีมือการทำอาหารไปเรื่อย ๆ ก็จะเป็นกิจกรรมในบ้านที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว ซักผ้า ล้างจาน จะลองเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ว่ คนติดตามเขาชอบแนวไหน และตนก็ขอขอบคุณทุกการติดตาม "เดี๋ยวจะมีเพลงยาก ๆ สนุก ๆ ไปอีกเรื่อย ๆ และเมนูต่าง ๆ ให้ติดตามกันต่อไปนะครับ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส