สยองหนุ่มควบบิ๊กไบก์หรูชนกระบะดับสลดตายตรงวันเกิดพ่อ คนขับโร่ขมาศพยันเปิดไฟเลี้ยว (คลิป)

17 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.64 เวลา 08.30 น. พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ เหตุเกิดบนถนนซากแง้ว-331 ปากทางเข้าวัดสันติธาราวาส ม.8 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

934333

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ BMW S1000RR ทะเบียน สบล-2 กทม. สภาพไฟไหม้หมดทั้งคัน ถังน้ำมันหลุดออกจากตัวรถ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตนายธนวรรน์ เย็นใจ อายุ 31 ปี นอนอยู่บนพื้นถนน นอกจากนี้ พบรถกระบะสีขาว ทะเบียน ขต-153 ระยอง สภาพท้ายกระบะฝั่งขวาพังยับ จอดอยู่ภายในซอยวัดสันติธาราวาส ซึ่งมีน.ส.อังสุมาริน ดวงดี อายุ 31 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับและยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุดวันที่ 17 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังวัดทุ่งโปรง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สถานที่พิธีบำเพ็ญกุศลศพของนายธนวรรธน์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

751786

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายภาณุพงศ์ ปลาคำ อายุ 22 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่ชายออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.64) โดยไม่ได้บอกใครว่าจะออกไปไหน กระทั่งช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยโทรศัพท์มาแจ้งว่าพ่อว่า พี่ชายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางไปยังโรงพยาบาล ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะเป็นเหตุการณ์ที่กะทันหันเกินไป โดยก่อนเกิดเหตุไม่มีลางสังหรณ์หรือลางบอกเหตุใด ๆ มีเพียงแค่พี่ชายไม่ได้พกโทรศัพท์ไปด้วย ทั้งทั้งที่เป็นคนติดโทรศัพท์มาก ๆ

ทั้งนี้ ตนและครอบครัวยังไม่ได้เจอกับคู่กรณี ซึ่งจากคำให้การอ้างว่า เขามีการเปิดไฟเลี้ยว ตนก็ได้ดูคลิปวงจรปิดเป็นสิบ ๆ รอบก็ไม่เห็นจะเปิดไฟเลี้ยว จึงยังคงคาใจอยู่ ทั้งนี้ พี่ชายเป็นคนเฮฮา นิสัยดี มีเพื่อนฝูงจำนวนมาก และไม่เคยมีเรื่องกับใคร มีลูกสาว 10 ขวบ ลูกชายอายุ 3 ขวบ

113740

ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. หลังพระสวดพระอภิธรรมเสร็จสิ้น คู่กรณีได้เดินทางมาพร้อมกับพี่สาว เพื่อขอขมาศพ โดยได้นำพวงรีดมาแสดงความเสียใจ พร้อมกราบเท้าของแม่ผู้เสียชีวิต โดยทั้งสองฝ่ายต่างร้องไห้ และนั่งพูดคุยกันถึงการเยียวยา คู่กรณีมีสีหน้าเศร้า และร้องไห้ตลอดเวลา

323431

ทีมข่าวได้พูดคุยกับน.ส.อังสุมาริน ดวงดี อายุ 31 ปี คนขับรถกระบะ และน.ส.พิณญาพัชญ์ ส่องแสง พี่สาวที่เดินทางมาด้วย กล่าวว่า พวกตนรู้สึกเสียใจมาก ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่อยากให้สูญเสียไม่ว่ากรณีใด หลังจากเกิดเหตุตนไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงรีบเดินทางมาขอขมาศพ พร้อมกับขอขมา พ่อและแม่ พี่สาวของผู้ตาย ก่อนจะคุยกันถึงเรื่องการช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้น และจะมาร่วมงานศพทุกวัน ส่วนเรื่องคดีความก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย

ในช่วงที่เกิดเหตุ น.ส.อังสุมาริน ขับรถมากับแฟนหนุ่ม กำลังจะขับรถไปฉีดวัคซีน และเปิดไฟเลี้ยว กำลังจะเลี้ยวเข้าซอย ยอมรับว่าเห็นรถจักรยานยนต์แล้ว คิดว่าเป็นรถคันเล็ก ๆ ไม่คิดว่าเป็นรถที่ขับมาด้วยความเร็วสูง จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น พร้อมน้อมรับผิดทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้น และจะพยายามชดใช้ให้มากที่สุดเท่าที่ครอบครัวของพวกตนจะทำได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส