ดีเจมดดำ นำทีม แจ๊คแฟนฉัน - อ๊อฟ รวีภัทร์ ลุยช่วยเหลือวิกฤตโควิด19 ปากพนัง นครศรีฯ

17 ก.ย. 64

โควิด 19 เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน เหล่าสมาชิก”บ้านคชาภา”ส่งธารน้ำใจ วิกฤตโควิด 19 ปากพนัง ยังคงช่วยเหลือเกื้อกูลตามกำลังและแรงศรัทธา

จากสถานการณ์วิกฤตภัยร้าย “โควิด19” ที่อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ทำให้เกิดสถานการณ์ที่ต้องหยุดชะงักหลายคนต้องตกงาน แม่ค้า ชาวบ้าน ขาดรายได้หลักจากการทำงานในวิชาชีพ ในช่วงสถานการณ์เช่นนี้เราทุกคนจะได้เห็นอีกแง่มุมกับน้ำใจของคนไทยและของเหล่าคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่ได้เข้ามาหยิบยื่นความช่วยเหลือ แบ่งปันน้ำใจที่แจกจ่ายหลั่งไหลเป็นสายน้ำอย่างต่อเนื่อง
s__146341960
รวมถึงการบริจาคเงินและสิ่งของจำเป็นที่ขาดแคลนต่อบุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาลเพื่อต่อสู้กับวายร้ายโควิด19 ไม่เว้นแม้แต่ “อ๊อฟ รวีภัทร์ จิรศักดิ์วัฒนา” ลูกหลานคนเมืองคอน นำทัพ สมาชิกบ้าน”มดดำคชาภา คชาภา ตันเจริญ คุณปาล์มเซวา และแจ๊คแฟนฉัน “

“ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการปฏิบัติงานของวงการแพทย์ เจ้าหน้าที่ผู้บริหารในพื้นที่ ในฐานะตัวแทนลูกหลานคนเมืองคอน จะระดม ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม มาม่า ไข่ ให้กับ พี่น้องชาวอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยทำการมอบผ่าน นายกเทศบาลเมืองปากพนัง ผู้นำชุมชน อาสาสมัครในตำบล หมู่บ้าน เพื่อดำเนินการไปยังบ้านเรือนของผู้กักตัว ต่อไป

s__146628693

เรียกว่า วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ในอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราชในครั้งนี้ COVID-19​ รอบการแพร่ระบาดกระจายเชื้อนี้ปากพนังวิกฤตหนัก ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อแล้วกว่า 800 คน ซึ่งกระจายในทุกตำบลของปากพนัง และยังกักตัวนับพันคน ซึ่งในขณะนี้ปากพนังเงียบเหงา และวิกฤตที่สุดเท่าที่มีการระบาดมา
ซึ่งเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา อ๊อฟ รวีภัทร์ จิรศักดิ์วัฒนา ยังเปิดโครงการ” อ๊อฟช่วยพี่น้องคนคอนเข้าถึงวัคซีน ชิโนฟาร์ม “ จำนวน400 คน อีกด้วย

s__146341961_1

#SavePakphanang ธารน้ำใจเหล่าคนบันเทิงยังคงหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสายด้วยการร่วมือร่วมใจ แบ่งปัน ช่วยเหลือในยามทุกข์ยาก และการส่งกำลังใจในกับด่านหน้าอย่างทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญเพื่อร่วมใจต้านโควิด-19 #เราจะผ่านไปด้วยกัน


s__146628694

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม