ติ๊ก ชิโร่ ยันยังรักกันดี หลังมีข่าวอักษรย่อภรรยานอกใจ

17 ก.ย. 64

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์อักษรย่อ เรื่องราวของเมียของนักร้องหนุ่มชื่อดังขาแดนซ์ไปแอบแซ่บกับคนสวน โดยในข่าวบอกว่า ครอบครัวนักร้องขาเเดนซ์ชื่อดัง ที่อบอุ่นจนใครๆก็อิจฉา ไปไหนไปกันมีลูกเป็นพรวนหัวปีท้ายปี จับได้ว่า เมียแอบเล่นชู้กับคนสวนจนเคยชิน เป็นนักร้องขาเเดนซ์ยุค..! ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งเสียง เทคนิคการร้อง เสื้อผ้า รวมไปถึงการจับ...!

1631850314148

แถมตอนนี้นักร้องขาเเดนซ์ยังคิดด้วยว่าลูกๆที่ตัวเองเลี้ยงมาตั้งเเต่เด็กไม่ใช่ลูกตัวเอง เเต่เป็นลูกคนสวน แล้วนักร้องขาเเดนซ์คนนี้ยังเห็นภาพในกล้องวงจรปิดที่เมียตัวเองกับคนสวนแอบมีความสัมพันธ์กันที่สวนหลังบ้านอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่มีข่าวเม้าท์นี้ออกไป ชาวเน็ตหลายคนก็โยงไปว่านักร้องขาเเดนซ์คนนี้ คือ “ติ๊ก ชิโร่”

1631850217785

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเลยไปสอบถามกับพี่ติ๊กถึงเรื่องนี้ว่าจริงเท็จยังไง เจ้าตัวก็เผยว่า มีคนส่งข่าวมาให้ตนดูแล้ว จากที่อ่านยืนยันว่าไม่ใช่ตน แต่อาจจะมีการสร้างข่าวให้ใกล้เคียงกับตน ซึ่งตนก็ไม่โกรธคนเขียนข่าวนี้ เพราะตนก็รู้สึกว่าสื่อกับนักร้องคือน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า สำหรับความสัมพันธ์กับภรรยาก็ยังเหมือนเดิม แต่ก็ตามประสาลิ้นกับฟันอาจจะมีผิดใจกันบ้าง ซึ่งแป๊บเดียวก็หาย

1631850459893

โดยพี่ติ๊ก ก็ยังได้บอกอีกว่า เมื่อเร็วๆนี้ก็เพิ่งพาครอบครัว ทั้งภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน ไปเที่ยวกับครอบครัวของ “เสก โลโซ” อยู่เลย รวมถึงได้เปิดภาพยืนยันว่ายังไปไหนมาไหนด้วยกัน ล่าสุดก็เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ไปร่วมแจกข้าวสารอาหารแห้งและข้าวกล่อง โดยพี่ติ๊ก ได้เผยอีกว่า ตนและภรรยาแต่งงานกันมา 30 ปี แล้ว ซึ่งตนยังยึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะเป็นคู่ชีวิตกันต่อไป และด้วยเกียรติของลูกเสือสามัญ (ชูนิ้วด้วย) ขอประกาศบอกตรงนี้เลยว่าตนและภรรยายังอยู่ดีมีสุข ยังไม่ได้หย่ากัน ยังรักลูกสาวทั้ง 2 คน เหมือนเดิม

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส