หญิงทิ้งศพทารกในปั๊ม โร่มอบตัว อ้างไม่รู้ตั้งครรภ์ ท้องเสียเด็กหลุดเองคาห้องน้ำ

17 ต.ค. 61
จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 61 ตำรวจสภ.ชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารกเพศหญิง ถูกทิ้งในห้องน้ำหญิง ภายในสถานีบริการน้ำมันริมถนนมะลิวัลย์สายชุมแพ - เมืองเลย
เจ้าหน้าที่กับที่เกิดเหตุ
เหตุการณ์พบศพทารก
วันที่ 17 ต.ค. 61 ตำรวจสืบสวนทราบตัวหญิงที่นำทารกมาทิ้งในถังขยะแล้ว คือนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ชาวตำบลโนนศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้เดินทางเข้ามาพบพ.ต.ท.สุฒิโชค นาฮี สารวัตรสอบสวนสภ.ชุมแพจังหวัดขอนแก่น เพื่อมอบตัวและให้ปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องหาที่นำทารกไปทิ้งในถังขยะ
พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผู้กำกับ.สภ.ชุมแพ จังหวัดขอนแก่น
พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผู้กำกับ.สภ.ชุมแพ จังหวัดขอนแก่น กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอนสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุและได้ประสานให้มามอบตัวและในวันนี้ได้เดินทางมามอบตัวและสารภาพยอมรับเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเจ้าตัวอ้างว่าเป็นการแท้งลูกเอง ไม่ทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์จึงไม่ได้ฝากครรภ์ หรือระมัดระวังตัวดูแลตัวเองเป็นพิเศษ วันเกิดเหตุเดินทางไปทำธุระที่จังหวัดเชียงใหม่กับญาติ ๆ วันนั้นท้องเสียหนักจึงได้แวะเข้าห้องน้ำตามปั้มต่าง ๆ ตลอดทาง และเมื่อมาถึงปั้มน้ำมันแห่งนี้ก็ได้ลงไปทำธุระภายในห้องน้ำขณะปลดทุกข์อยู่นั้นทารกได้หลุดออกมา สำหรับผลการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าทารกเสียชีวิตก่อนคลอด อย่างไรก็ตามคงต้องรอผลพิสูจน์จากรพ.ศรีนครินทร์ที่แน่ชัดอีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต หากแท้งเองตามธรรมชาติไม่ได้เกิดจากการกระทำของแม่ก็จะถือว่าไม่มีความผิด
น.ส.เอ (นามสมมติ) ถูกสอบปากคำ
ด้าน นางสาวเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนเองไม่ทราบว่าตั้งครรภ์ เนื่องจากประจำเดือนก็มาบ้างไม่มาบ้างไม่ถึงกับขาดสนิท จึงไม่ได้ฝากครรภ์หรือดูแลเป็นพิเศษ และครอบครัวก็ไม่มีใครทราบ ส่วนแฟนที่คบหากันก็ได้เลิกลาไปนานแล้ว สำหรับวันที่เกิดเหตุนั่งรถตู้เดินทางไปทำธุระที่จังหวัดเชียงใหม่กับญาติ ๆ วันนั้นท้องเสียหนักจึงได้แวะเข้าห้องน้ำตามปั้มต่าง ๆ ตลอดทาง และเมื่อมาถึงปั้มน้ำมันในอำเภอชุมแพก็ได้ลงไปทำธุระภายในห้องน้ำ ขณะปลดทุกข์อยู่นั้นทารกได้หลุดออกมาตนตกใจมากจึงหยิบขึ้นมาดู พบว่าตัวอ่อนไม่น่าจะมีชีวิตประกอบกับตนและครอบครัวก็ไม่มีใครทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์ จึงตัดสินใจทิ้งทารกลงถังขยะ และล้างทำความสะอาดห้องน้ำก่อนจะเดินออกมาภายนอกและขึ้นรถตู้เดินทางต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ