รวบคากุฏิ! มารศาสนาลวงเด็กชายวัย 15 ข่มขืนกระทำชำเรา

17 ต.ค. 61
วันที่ 17 ต.ค. 61 ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 ร่วมกับตำรวจท้องที่ สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.อ. พงศธร เตมีศักดิ์ ผู้กำกับการตำรวจ สภ.หางดง, พ.ต.ต. ณัฐวุฒิ น้อยสอน สารวัตรกองสืบสวนสอยสวน 3 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมพระสงฆ์กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ต.ค. 61) ที่บริเวณลานภายในวัดศรีวารีสถาน (วัดน้ำโท้ง) ต.สบแม่ข่า อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในกุฏิ
จากการเข้าจับกุมทราบชื่อพระสงฆ์รูปดังกล่าวคือ คือ พระพันธ์ศักดิ์ ฐิตสีโล หรือ พระพันธ์ศักดิ์ แสนคำวัง อายุ 37 ปี สำหรับพฤติการณ์ก่อนทำการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้สืบสวนผู้ต้องหาตามหมายจับ กรณีพระสงฆ์ก่อเหตุกระทำการข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี
เจ้าหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหามาที่ สภ.หางดง
เจ้าหน้าทีได้ สืบสวนเรื่อยมา กระทั่งตามวันเวลาจับ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหาอยู่ภายในวัดดังกล่าว จึงเข้าไปแสดงตัวพร้อมสำเนาหมายจับ และแจ้งรายละเอียดให้ทราบ ซึ่งผู้ต้องหารับว่าเป็นคนเดียวกันกับบุคคลตามหมายจับนี้จริง และยังไม่เคยถูกจับมาก่อนแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงจับกุม นำส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ