เผยคลิปใหม่ ฆาตกรปาดคอหยดน้ำโดดขึ้นกระบะหนี ทนายดังโผล่ช่วยลากคอ (คลิป)

15 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.64 นายไพศาล เรืองฤทธิ์ หรือ ทนายไพศาล ได้เดินทางมาช่วยเหลือครอบครัว น.ส.หยดน้ำ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สาวโรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังกลับจากทำงานและถูกพบเป็นศพ ทราบว่าคนร้ายฆ่าปาดคอ ในพื้นที่หมู่ 1 ปากทางเข้าวัดหนองซิมสิว ริมถนน บ้านค่าย-บ้านบึง ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยที่ศพถูกคลุมด้วยสแลนสีเขียวไว้อีกชั้นหนึ่ง

162952

นายไพศาล กล่าวว่า เบื้องต้นตนได้รับเป็นทนายให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต และจะช่วยทำคดีนี้จนกว่าจะเสร็จสิ้น เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว หากสำนวนสั่งฟ้องส่งถึงอัยการก็น่าจะสั่งฟ้องได้ทันทีสำหรับคดีแบบนี้ เพื่อให้ความยุติธรรมคืนกลับมาแก่ครอบครัวผู้สูญเสีย

923961

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาในพื้นที่ สน.หนองกลับ ก็ใกล้กับบ้านของตน และไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน พฤติการณ์ของคนร้ายค่อนข้างอุกฉกรรจ์และโหดร้าย เพราะว่ามีการปาดคอเกือบขาด ตนจึงยังสรุปไม่ได้ว่ามูลเหตุจูงใจมาจากชิงทรัพย์หรือข่มขืน

968276

นางปิ่นกมลใจยา อายุ 46 ปี แม่ของแฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนก็ยังคงรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว ทั้งนี้ ตนฝากไปถึงคนร้ายขอให้มอบตัว ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ แต่ก็ได้เห็นหน้าเขาจากกล้องวงจรปิดแล้ว ส่วนเรื่องที่ทนายไพศาล ยื่นมือเข้ามาช่วยครอบครัว ตนก็รู้สึกดีใจ

472062

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จนพบว่าคนร้ายได้เดินมาตามถนนสุขุมวิท ผ่านศูนย์ราชการจังหวัดระยอง จนมาถึงสี่แยกเนินสำลี แล้วแวะนั่งพักที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว ก่อนจะขออาศัยการโบกรถที่เข้ามาเติมน้ำมันเพื่อจะอาศัยไปลงยัง บขส. 2 แต่ด้วยรถกระบะคันคันนี้ไม่ผ่าน บขส. 2 จึงได้ให้ฆาตกรลงรถที่หน้าระยองคอนโดเพล็กซ์ ริมถนนสุขุมวิทก่อนถึงทางแยก เข้า บขส.2

359990

ต่อมาคนร้ายได้ว่าจ้างวินจักรยานยนต์สีแดง ให้มาส่งที่ บขส. 2 และตกลงราคากับแท็กซี่ในราคา 1,500 บาท เดินทางไปจ.ฉะเชิงเทรา เบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จ.ฉะเชิงเทรา เร่งติดตามตัวซึ่งคาดว่าจะได้ตัวฆาตกรในเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส