เชียร์ ฑิฆัมพร-ดีเจนุ้ย-เสนาหอย ขุดสองคดีดังสุดหวาดเสียว ถึงกับบอกว่ายาก แต่สนุกมาก!

15 ก.ย. 64

รายการดัง พยานปากเอก  ในวันศุกร์นี้ พิธีกร “ดู๋-สัญญา คุณากร” ขอเปิดตัว 3 ดาราผู้สืบข่าวใหม่ระดับตัวท็อปของวงการ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์”, ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ "เสนาหอย เกียรติศักดิ์” ที่เตรียมความพร้อมและคำถามเด็ดๆ มาเพียบเพื่อมาขุดคุ้ย 2 ข่าวดังสุดหวาดเสียว กับข่าวถูกปืนจ่อที่หัว และข่าวหนุ่มคิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

900445

โดย ”เชียร์ ฑิฆัมพร” เผยความรู้สึกว่า “เรื่องราววันนี้เด็ดจริงๆ เลยค่ะ มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ใกล้ตัว ทุกเหตุการณ์มันก็อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา วันนี้ในพยานปากเอก ก็ทำให้เราหมือนได้สัมผัส หรือให้เราได้ไปรู้เหตุการณ์ ว่ามันมีอะไร มันเกิดยังไง ทำให้เราได้รู้ว่าถ้าเกิดเหตุแบบนี้เราควรปฎิบัติอย่างไร เราเองก็ระทึกเหมือนกันในการถาม ดีที่มีพี่หอย พี่นุ้ย ที่คอยช่วยที่จะทำให้เห็นภาพมากขึ้นนะคะ ฝากด้วยค่ะ เป็นอีกสองเรื่องราวที่ไม่คิดว่าจะได้มาเจอ ในพยานปากกเอก รูปแบบใหม่สนุกมากๆ เลยค่ะ” 

459612

มาร่วมสนุกลุ้นระทึกแบบจัดเต็ม! กับรายการเกมโชว์บันเทิงเชิงข่าว รายการ “พยานปากเอก” รูปแบบใหม่ ความสนุกยกกำลังสอง ด้วย 2 ข่าว 2 อารมณ์ กับวันและเวลาใหม่ ได้ทุกเย็นวันศุกร์ เวลา18.00 น.(หลังเคารพธงชาติ) เป็นต้นไป  กับวาไรตี้สืบข่าวสุดมันส์ “พยานปากเอก” การตามหาพยานตัวจริงที่มีเพียงหนึ่งเดียว  ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 903162

166656

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส