นายกฯ โพสต์รูปครั้งแรก ร่วมทีมหมูป่า - "โอ๊ค" แซว "เวลาลุงไม่ฉุน ลุงก็น่ารักดีนะเนี่ย"

16 ต.ค. 61
วันที่ 16 ต.ค. 61 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อัปเดตโซเชียลมีเดีย บนเพจเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม โดยโพสต์ภาพแรก เป็นภาพถ่ายร่วมกับทีมนักฟุตบอลเยาวชน และโค้ชเอก ทีมหมู อะคาเดมี พร้อมกับนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา
นายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพบนเฟซบุ๊ก
โดยเพจเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ระบุข้อความว่า "วันนี้ผมดีใจที่ได้พบหลานๆ หมูป่าอีกครั้งหลังจากเหตุการณ์ที่ทำให้คนทั่วโลกเห็นถึงความรัก ความสามัคคี และความไม่ยอมแพ้ ผมคิดว่า เรื่องหมูป่าไม่ใช่เรื่องปาฏิหาริย์ แต่เป็นเรื่องของกำลังใจ ความอดทน และความมีวินัย ของทั้งเด็กๆ กับโค้ชที่ติดอยู่ในถ้ำ และทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือ สนับสนุน ทั้งจากในและต่างประเทศ ทั้งหมดทำให้เราผ่านเหตุการณ์นี้มาได้ด้วยกัน ประสบผลสำเร็จด้วยดี ผมขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ #วินัยสร้างชาติ"
นายกรัฐมนตรี ทวีตภาพบนทวิตเตอร์
ขณะที่บนทวิตเตอร์ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha @prayutofficial ทวีตข้อความว่า "อีกอย่างที่ผมดีใจ คือได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเด็กๆ ในทางที่ดี น่าพอใจ #วินัยสร้างชาติ"
นายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพบนอินสตาแกรม
ด้านอินสตาแกรม prayutofficial เช็กอิน ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาลไทย พร้อมโพสต์ภาพและระบุข้อความว่า "ดีใจที่วันนี้ได้พบหลานๆ หมูป่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องปาฏิหาริย์ แต่เป็นเรื่องของกำลังใจ ความอดทน ความมีวินัย และความมุ่งมั่นของทุกฝ่าย ผมขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งครับ #วินัยสร้างชาติ"
โอ๊ค พานทองแท้ แสดงความคิดเห็นถึงนายกฯ
โดยผู้ใช้อินสตาแกรม โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร @oak_ptt  เข้ามาแสดงความคิดเห็น ที่รูปภาพดังกล่าว โดยระบุว่า "เวลาลุงไม่ฉุน ลุงก็น่ารักดีนะเนี่ย"

นอกจากนี้ ประชาชนสามารถติดตามข่าวสาร และแสดงความคิดเห็นผ่านทางเว็บไซต์ของนายกฯ ได้ที่ www.prayutchan-o-cha.com/th  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ