มดดำ คชาภา โพสต์ขอโทษ! นิชคุณ - แบมแบม หลังเจอดราม่าถล่ม! #แบนมดดำ

11 ก.ย. 64

หลังจากเกิดดราม่าถล่ม! บนโลกทวิตเตอร์ สำหรับ มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง กับแฮชแท็ก #แบนมดดำ หลังจากที่เจ้าตัวได้พูดถึง 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ในรายการแฉ ในเชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า BLACKPINK 

s__93282436_1

ซึ่งมดดำได้ในรายการว่า….. “แน่นอนนี่คงเป็นปรากฏการณ์อย่างหนึ่งในประเทศไทย และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย
เราไม่เคยเห็น ซุปเปอร์สตาร์ของไทยที่ไปไกลขนาดนี้ ตอนนั้นเรามี นิชคุณ แต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ ตอนนั้นเรามี แบมแบม แต่ก็ไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้มันคือระดับโลกแล้วจริงๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศเราแล้วจริงๆ” ต่อมาก็เกิดดราม่าขึ้นและมีการติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่ร้อนแรงมาก!

s__93282438_1

ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ต้องรีบออกมาโพสต์ขอโทษ นิชคุณ - แบมแบม และแฟนคลับของทั้ง 2 ศิลปิน กับสิ่งที่ได้พูดออกไปโดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า

"มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และ แฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็น ความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด
ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนการพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และ กระทบต่อน้องทั้ง2 มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจะนำคำติทั้งหมดมาแก้ไขปรับปรุงการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป"

s__93282450

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าหนัก! ทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ หลังพูดเชิงเปรียบเทียบ ลิซ่า - นิชคุณ - แบมแบม
ลิซ่า BLACKPINK  เปิดใจแบบลึกซึ้งเล่าถึงตัวตนและอัลบั้มเดี่ยวสุดร้อนแรง "LALISA"
คุณแม่ ลิซ่า BLACLPINK ตื่นตันใจ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังได้ดูเอ็มวีของลูกสาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส