โจ๋เป็นงงกระบะบุกอุ้มปืนตบหน้าปูด เชื่อโยงแก๊งยา ผวาซ้ำตำรวจไล่หาหลักฐานเอง (คลิป)

11 ก.ย. 64

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด ขณะที่ชายคนหนึ่งถูกทำร้ายบริเวณหน้าบ้าน พร้อมถูกปืนยิงไล่หลัง 1 นัด ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นเรื่องเข้าใจผิดนั้น

625280267171

วันที่ 11 ก.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านหนองแก ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ นายวีระยุทธ กึกก้อง หรือ บ๊อบ อายุ 30 ปี อาชีพช่างไฟฟ้า ผู้เสียหาย หน้าผากแตกเย็บ 4 เข็ม แก้มขวาเย็บ 2 เข็ม กลางศีรษะเย็บ 6 เข็ม ใบหน้าเขียวช้ำ

777207

นายวีระยุทธ พาทีมข่าวมาชี้จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านของตัวเอง พร้อมหยิบลูกกระสุน สปริง และชิ้นส่วนปืนไทยประดิษฐ์ออกมาให้ทีมข่าวดู ซึ่งของเหล่านี้เป็นของที่ผู้ก่อเหตุทำตกเอาไว้ในที่เกิดเหตุ

468530

นายวีระยุทธ เล่าว่า ในวันที่ 9 ก.ย. 64 เวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้เดินกลับเข้าไปในบ้าน โดยเมื่อตนเดินเข้ารั้ว แล้วเดินมาถึงหน้าประตูหน้าบ้าน จู่ ๆ ก็ได้มีรถกระบะ 2 คัน ขับมาจอดบริเวณหน้าบ้าน มีคนวิ่งออกจากรถคันแรกเข้ามาหาตนจำนวน 4 คน ส่วนอีกคันไม่มีคนลงมา ตนได้พยายามถามว่าเป็นใคร แต่ไม่มีใครตอบกลับ ตนถูกล็อกคอแล้วใช้ปืนไทยประดิษฐ์ตบหน้าตน จากนั้นได้ใช้ปืนจี้ อุ้มรวบแขนรวบขาหิ้วตนออกมา เพื่อจะอุ้มตนขึ้นรถ

601354

ตนได้พยายามดิ้นคัดขืน จนถูกทำร้ายทุบตี และถูกอีกฝ่ายฟันศอกใส่ แต่ตนก็หลุดออกมาแล้วรีบวิ่งเข้าบ้าน ขณะนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ตนไม่สนใจรีบวิ่งเข้าบ้านในทันที จากนั้นอีกฝ่ายก็รีบกลับขึ้นรถแล้วแยกย้ายขับหนีออกไป ตนไม่รู้จักอีกฝ่าย แต่คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตน น่าจะเป็นการเข้าใจผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ก.ย. มีเด็กวัยรุ่นไม่คุ้นหน้ามาจับกลุ่มพูดคุยกันบริเวณหัวมุมหน้าบ้านของตน โดยขณะที่ตนเดินเข้าบ้าน ตนได้ยินคำว่า "ยา"

ขณะนี้ตนได้เดินทางไปแจ้งความแล้วที่ สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ในวันที่ 10 ก.ย. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกกับตนว่าให้ตนไปหาหมายเลขทะเบียนรถกับหน้าคนก่อเหตุมา ซึ่งตนไม่รู้จะไปหาจากที่ใด กล้องวงจรปิดที่ถ่ายเหตุการณ์เอาไว้ได้ก็เป็นกล้องของเพื่อนบ้าน ตนจะไปขอดูกล้องวงจรปิดตามถนนของรัฐได้อย่างไร ตนสิ้นหวังกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงขอร้องทุกข์กับสื่อฯ เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่สังคม ขอฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า "มาทำผมทำไม ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส