อุ๊บ วิริยะ  ปัดหิวแสงหลังจะช่วยดันลูกของ “ธันวา ราศีธนู” 

11 ก.ย. 64

ถูกคนมองว่าหิวแสงและเกาะกระแสอีกแล้ว สำหรับนักปั้นมือทองชื่อดัง อุ๊บ วิริยะ หลังจากเจ้าตัวออกมาโพสต์แสดงความอาลัยถึง ธันวา ราศีธนู ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด 19 พร้อมบอกว่าจะช่วยสานต่องานในวงการบันเทิงของลูกๆทั้งสองคนของพี่ธันวา อย่างน้องน้ำโขงและน้องแผ่นดิน

1631362920499

วันนี้ก็เลยไปพูดคุยกับพี่อุ๊บ ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ตนไม่จำเป็นต้องโหนกระแสหรือหิวแสง เพราะตนมีแสงส่องมานานแล้ว อีกอย่างที่ตนโพสต์ถึงลูกๆของ ธันวา เพราะพวกเขาเป็นลูกศิษย์ในสถาบันของตน

1631362934211

พี่อุ๊บ เล่าต่อว่า ธันวา เป็นคนโทรมาสมัครเรียนกับตนโดยตรงเลย พอตนรู้ว่าเป็น ธันวา ก็เลยลดให้ครึ่งราคา ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็เรียนมาได้ 2 ปีแล้ว โดยน้องๆชอบแสดงออกทั้งคู่เลย แต่ต้องบอกว่า น้องน้ำโขง มีบุคลิกเหมือนผู้ชาย จะออกห้าวๆหน่อย จึงต้องปรับเปลี่ยนกันเยอะพอสมควร

1631362883265

โดยน้องน้ำโขงหัวไวมากใช้เวลาไม่นานก็เรียนรู้ได้ทุกอย่าง เวลาที่เรียนอะไรก็ตามแป๊ปเดียวก็ทำได้แล้ว ซึ่งถ้าเป็นเด็กวัยเดียวกับเขาก็อาจจะช้ากว่านี้หน่อย อีกอย่างน้องชอบเต้นโคฟเวอร์เพลงเกาหลี ซึ่งไม่มีใครสอน เขาเปิดยูทูปแล้วเต้นตาม แล้วทำออกมาได้ดีมากด้วย ตนมองว่าเด็กระดับ 7 ขวบทำได้ขนาดนี้ ถือว่าสุดยอดแล้ว รวมไปถึงเขาชอบเดินแบบ ใส่ส้นสูง 4-5 นิ้ว ได้ด้วย แล้วก็ชอบการแสดง ก็ถือว่าเขาได้เลือดคุณพ่อไปแบบเต็มๆ

ส่วนน้องแผ่นดินอายุยังน้อยอาจทำได้ไม่ดีเท่าพี่สาว แต่ตนก็ชอบ เพราะเวลาอยู่บ้านเขาก็ชอบหยิบกีตาร์มาร้องรำทำเพลง เรียกว่าได้เลือดศิลปินของคุณพ่อมาเต็มๆ อีกอย่างที่ผ่านมาทั้ง 2 คน ก็หาเงินได้ตั้งแต่เด็ก ด้วยการไปถ่าย mv แล้วก็รีวิวสินค้า

สำหรับการมาเรียนกับตนก็จะมาทุกเสาร์ ซึ่งก็จะมาพร้อมหน้าพร้อมตา คุณพ่อธันวา คุณแม่ตาร์ ภรรยาชาวลาว ของคุณธันวา และลูกๆทั้ง 2 คน ซึ่งตนก็จะเห็นว่า ธันวา มีความสุขมาก เวลาเห็นลูกอยู่บนแคทวอล์ค แล้วเวลาลูกโชว์อะไร เขาก็จะถ่ายรูปแล้วก็ยิ้มอย่างมีความสุข โดยเขาเป็นคนรักลูกมาก ไม่เคยตำหนิเลยเวลาที่ลูกทำไม่ได้ แต่จะคอยให้กำลังใจ

1631363011142

ทั้งนี้ น้องน้ำโขง เวลาไปเวทีไหน ก็จะคว้ารางวัล 1 ใน 3 และได้รางวัลพิเศษกลับมาเสมอ เพราะน้องมีความสามารถและพัฒนาการที่ดีตลอดเวลา ทำให้ตอนนี้ถ้วยเต็มบ้านเลย ตนจึงภาคภูมิใจมากในฐานะที่เขาเป็นลูกศิษย์

ในสายตาของตนที่เป็นนักปั้นมือทอง ตนบอกเลยว่า น้องน้ำโขง ครบองค์มงลงเลย เพราะหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม เป็นสไตล์เกาหลีญี่ปุ่นที่ฮิตอยู่ในตอนนี้ ตอนแรกแค่ตนเห็นรูปก็รู้เลยว่าเกิดแน่ พอเจอตัวจริงเขาก็เป็นคนกล้าคิด กล้าทำ และกล้าแสดงออก ส่วนน้องแผ่นดินก็โอเค เพราะฉะนั้นคอนเฟิร์มจากปากตนเลยว่า ในอนาคตหากทั้ง 2 คน ชอบทางนี้แล้วได้เรียนรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการบันเทิง ก็เกิดแน่นอน เพราะหน่วยก้านดีมากๆ

สุดท้ายตนอยากจะบอกให้ ธันวา หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงลูกๆ ตนจะเป็นคนสานฝันให้เองในการพาทั้งคู่เข้าวงการบันเทิง ตนจะดูแลอย่างเต็มที่ ต่อไปนี้มาเรียนที่สถาบัน ตนจะไม่เก็บตัง และจะคอยสนับสนุนรวมถึงแนะนำงานในวงการบันเทิงให้ แต่อย่างไรก็ตามตนจะขอคุยอีกทีหนึ่งว่าคุณแม่เขาจะกลับประเทศลาวหรือเปล่า

1631362948594

และตนก็ขอฝากถึงคนบางคนไม่รู้เรื่องอะไร อย่ามาด่า 2 คนนี้คือลูกศิษย์ของตนจริงๆ เพราะฉะนั้นตนก็มีสิทธิ์ช่วยลูกศิษย์ โดยไม่คิดอะไร เพราะการให้เป็นสิ่งที่มีความสุขมาก และกับ ธันวา ก็รู้จักกัน จึงอยากฝากให้เข้าใจด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผลรางวัลนาฎราชครั้งที่ 12 กบ สุวนันท์ - ต่อ ธนภพ คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม
คุณแม่ ลิซ่า BLACLPINK ตื่นตันใจ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังได้ดูเอ็มวีของลูกสาว
บอย พิษณุ ประกาศขายรถ คันที่ 2 ใครสนใจทักมาได้!

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส