จีน่ายิ้มได้แล้ว แม่พ่อดีใจ แต่ปิดปากไม่พาดพิงญาติอยู่เบื้องหลังแก๊งอุ้ม (คลิป)

10 ก.ย. 64

จากเหตุการณ์หายตัวไปของ "น้องจีน่า" ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง วัย 1 ขวบ 11 เดือน ช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย. 64 ขณะเล่นกับแมวอยู่หน้าบ้าน ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ระดมการค้นหาทั้งภาคพื้นดิน ทางน้ำ ทางอากาศ กระทั่ง วันที่ 8 ก.ย. 64 พบตัวน้องจีน่าแล้วอย่างปลอดภัยที่กระท่อมในสวนนั้น

307323

ล่าสุด วันที่ 10 ก.ย. 64 นายสุริยะ วงศิลารุ่ง พ่อน้องจีน่า บอกว่า ทราบเรื่องของการที่มีการเรียกญาติพี่น้องไปสอบปากคำ และมีการปล่อยตัวออกมาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทางครอบครัวให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ ยืนยันว่าเชื่อมั่นในญาติทั้งหมดว่าทุกคนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรืออยู่เบื้องหลังในการลักพาตัวน้องจีน่า

903353

สำหรับอาการน้องล่าสุด วันนี้มีความสดใสร่าเริงมากขึ้น มีเสียงหัวเราะ อาการโดยรวมน้องมีร่างกายที่แข็งแรงขึ้น ไม่มีไข้ แต่ยังต้องเติมน้ำเกลือ อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย น้องทานอาหารได้มากขึ้น กินนม กินขนม เล่นกับพ่อแม่ดี บาดแผลขีดข่วนตามร่างกาย และร่องรอยของยุง และแมลงกัดเริ่มหาย และตกสะเก็ดบ้างแล้ว

ทั้งนี้ มีนักจิตวิทยาเข้ามาดูแลพูดคุยกับน้องประเมินสภาพจิตใจของน้อง ซึ่งยังต้องอยู่ในโรงพยาบาลต่อไปอีกช่วงหนึ่ง เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง และดูแลเรื่องของสภาพจิตใจให้พร้อมก่อน ยังไม่รู้ว่าจะได้กลับบ้านวันไหน ส่วนจูเนียร์ พี่ชายของน้องจีน่า ตอนนี้ให้อยู่บ้านกับน้าสาวที่บ้านบนดอย

919131

ส่วนความเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กแม่ของน้องจีน่า มีการโพสต์คลิปวิดีโอน้องจีน่าที่โรงพยาบาลในสภาพร่าเริง พร้อมกับขอบคุณพระเจ้า ตามความเชื่อศาสนาคริสต์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส