อรชร เชิญยิ้ม หัวใจไม่ว่าง รับมีหนุ่มคุยให้ชุ่มฉ่ำใจแล้ว

10 ก.ย. 64

รักไม่จำกัดรูปแบบ ตลกสายฮา "อรชร เชิญยิ้ม" ขอประกาศตัวแรงๆ ว่ามีลูกสาวแล้วอายุ 18 ปี แต่ไลฟ์สไตล์ในชีวิตจริงแต่งหญิงสุดฤทธิ์ งานนี้เจ้าตัวขอแง้มเต็มๆ ในรายการดัง Z Story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับสองพิธีกรสายฮา "อ๋อง เขมรัชต์" และ "ลิตา อินท์ชลิตา" ว่าทุกวันนี้ต้องแต่งองค์ทรงเครื่อง จัดวิก 7 วัน 7ทรง เพราะมีที่มาที่ไป พร้อมเผยความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา

s__4866052

ความสัมพันธ์กับภรรยา เห็นว่าแยกทางกันแล้ว?

อรชร เชิญยิ้ม : แฟนเก่าคือเราไปเจอเขาตอนเล่นลิเก เขามาขายของแล้วเจอกัน ก็ถูกใจ ตอนนั้นพ่อเราก็อยากให้เรามีเมีย ตอนนั้นเราก็รักเขาแหละ เพราะเขาเป็นคนดีจริงๆ แล้วบั้นปลายชีวิตเราก็อยากมีคนดูแล เพราะว่าเราทำงานมาเหนื่อย ก็อยากมีคนดูแล แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์เรียกว่าเราไม่มีเวลาให้กัน เพราะเราเป็นคนรักครอบครัว ห่วงแม่ ห่วงพ่อ ไม่มีเวลาให้กัน เพราะเราต้องเลือกครอบครัว ก็แยกย้ายกันไป แต่ความดีเขามีเยอะมาก

เมาท์กันว่าที่ทุกวันนี้ต้องแต่งหญิงเพราะแก้เคล็ด ไม่แต่งอาจตายได้?

อรชร เชิญยิ้ม : คือบ้านนี้ใครเป็นผู้ชายไปหมดเลยนะ เรื่องจริง ไม่รู้เหมือนกันว่าความรู้สึกเรา เราคิดไปเองหรือเปล่า เพราะว่าหนึ่งพ่อก็ตาย พี่ชายสองคนก็ตาย เอาหมาตัวผู้มาเลี้ยงในบ้านก็ตาย แต่ที่เห็นเนี่ยไม่ได้เป็นกะเทยนะ (หัวเราะ) เป็นผู้หญิง เพราะในบ้านเนี้ยผู้หญิงอยู่ครบ ผู้ชายไปหมดก็เลยแก้เคล็ด ถูกต้อง ถือเคล็ด

ณ ตอนนี้กล้าพูดเต็มปากเต็มคำมั้ยว่าชอบผู้ชาย?

อรชร เชิญยิ้ม : ชอบค่ะ

แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์กับผู้ชายมีใครเข้ามาบ้าง?

อรชร เชิญยิ้ม : อย่าเรียกว่าความสัมพันธ์เลยค่ะ ถามว่ามีคนคุยหรือเปล่าดีกว่า ใช่ค่ะ มีคนเดียว

s__4866057

ชอบสเป็กผู้ชายแบบไหน?

อรชร เชิญยิ้ม : ชรชอบคนที่มีเมียแล้ว ชอบเป็นเมียน้อย เพราะว่าเมียน้อยถ้าไม่สวยจริง เขาจะนอกใจมาหาเราหรอ

ตอนแอบแซ่บเป็นเมียน้อยอาการเป็นยังไง?

อรชร เชิญยิ้ม : คือไม่ได้แอบแซ่บหรอก ณ ตอนนื้ใครจะมีอารมณ์ โควิดมา งานก็ไม่ค่อยมี ไม่ค่อยได้โทร จะคุยไลน์กันมากกว่า คือให้กำลังใจ ให้เราได้ชุ่มฉ่ำก็โอเคแล้ว

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z Story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส