กลิ่นนาน 12 ชั่วโมง สติ๊กเกอร์หัวหอม “แฮปปี้ โนส” ลอกแล้วแปะป้องกันไวรัส

9 ก.ย. 64

ในช่วงนี้หลายคนอาจจะเริ่มออกไปข้างนอกบ้านบ้างแล้ว แต่สิ่งสำคัญคือการ์ดอย่าตก เพราะเรายังต้องป้องกันตัวเอง และคนในครอบครัวของให้ดีที่สุด และอย่าลืม Item สำคัญอย่าง “สติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส” ที่พกพาสะดวก ใช้งานง่าย เพียงแค่ลอกแล้วแปะที่หน้ากากอนามัย

15

น้ำมันหอมระเหยที่มาจากสารสกัดน้ำมันหัวหอม ซึ่งเป็นสารสกัดออร์แกนิกจากธรรมชาติในสติ๊กเกอร์ตัวนี้ จะให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้หายใจโล่งสะดวกยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และที่สำคัญ “สติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส” เป็นแบรนด์เดียวที่ใช้สารสกัดจากหอมใหญ่สีแดง (Red Onion) ซึ่งไม่ใช่หอมแดง (Shallot) เป็นสายพันธ์ที่มีสาร Quercetin มากที่สุด

26

โดยสาร Quercetin จะช่วยยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัส และอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญ คือ สารเคอร์คูมิน ที่เป็นสารสกัดจากขมิ้นชัน มีส่วนช่วยป้องกันไวรัสไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อไวรัสจากสถาบันชั้นนำที่ประเทศอังกฤษ

7

ในวันนี้ (9 ก.ย.64) Happy Noz จัดเต็ม โปรโมชันพิเศษ สั่งซื้อสติกเกอร์หัวหอม HAPPY NOZ ป้องกันไวรัส ปกติซื้อ 5 แถม 5 แต่วันนี้เพิ่มความคุ้มไปอีก 5 กล่อง รวมเป็น 15 กล่อง และแถมฟ้าทะลายโจร จำนวน 2 ขวด ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 1,299 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 3,475 บาท ใครที่สนใจสามารถโทรศัพท์สั่งที่เบอร์ 02-114-8043 หรือไลน์ไอดี : @happynoz.co.th

นอกจากนี้ ทุก ๆ การสั่งซื้อของทุกท่าน ยังมีส่วนร่วมการช่วยบริจาค ไปกับสติกเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส โดยทางบริษัท วันเวนเชอร์ จำกัด จะนำสติกเกอร์หัวหอม แฮปปี้โนส สูตรป้องกันไวรัส ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ทั้งโรงพยาบาลสนาม และเรือนจำ อีกด้วย

86_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส