ฌาปนกิจ "วายุ" หนุ่มคลั่งตีตำรวจ พ่อเผยเดินหน้าร้องเป็นธรรมเอาผิดคนตีลูกตาย

12 ต.ค. 61
จากกรณี ร.ต.ต.วิทยา อาจหาญ รองสวป. สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส จากกรณีเข้าระงับเหตุการณ์ นายวายุ กัญญาประสิทธิ์ หรือ อ๊อฟ มีอาการคลั่ง อาละวาด ที่บริเวณถนนสายวังใหญ่-หนองบัวเเดง บ้านแหลม ต.บ้านแหลม อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวนายวายุไว้ที่สถานีตำรวจ และครอบครัวทราบว่าเสียชีวิตในเช้าวันที่ 8 ต.ค. 61 ( อ่าน : พ่อ “วายุ” ลุยเอาผิด ตร. ไม้หน้าสามฟาดลูกดับ ผู้การฯ มอบเงินช่วยทำศพ )
พิธีเคลื่อนศพวายุ
วันที่ 12 ต.ค. 61 ช่วงบ่ายโมงของวันนี้ ที่บ้านของนายวายุ กัญญาประสิทธิ์ หรือ อ๊อฟ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์คลั่ง และถูกตำรวจระงับเหตุตีจนเสียชีวิต ทางญาติ ๆ ได้เคลื่อนศพไปทำพิธียัง วัดป่าแหลมทอง ต.แหลมทอง
เจ้าหน้าที่ตำรวจในงานศพ
ในงานมีพันตำรวจเอกสุวิจักชร์ จันทร์เยี่ยม รอง.ผู้บังคับการจังหวัดชัยภูมิ มาเป็นประธานฯ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับพ่อของนายวายุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจ.ชัยภูมิและญาติ ๆ มาร่วมแสดงความอาลัยให้กับอ๊อฟเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ผู้เป็นพ่อได้ถวายกีตาร์ไฟฟ้าแด่พระสงฆ์ ซึ่งผู้ตายชอบเล่นเป็นประจำ
นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ พ่อของนายวายุ
นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ พ่อของนายวายุ เผยว่าตนก็ขอแสดงความเสียใจกับทั้งสองฝ่าย ทั้งตำรวจที่โดนลูกชายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และตนที่สูญเสียลูกชายไป จัดงานศพเสร็จตนก็จะเข้าแจ้งความกับผู้ที่ทำร้ายร่างกายลูกชายตนถึงแก่ความตาย และขอความเป็นธรรมกับผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ