พิสูจน์กระท่อมซ่อนร่างน้องจีน่า งานนี้อาจมีคนช่วยอุ้มเด็ก เจ้าของที่ปัดรู้เห็น (คลิป)

9 ก.ย. 64

จากเหตุการณ์หายตัวไปของ "น้องจีน่า" ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง วัย 1 ขวบ 11 เดือน ช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย. 64 ขณะเล่นกับแมวอยู่หน้าบ้าน ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ระดมการค้นหาทั้งภาคพื้นดิน ทางน้ำ ทางอากาศ

ล่าสุด วันที่ 8 ก.ย. 64 พบตัวน้องจีน่าแล้วอย่างปลอดภัยที่กระท่อมในสวน เบื้องต้น นายอาผะ หรือ เสี่ยว เพื่อนบ้าน รับสารภาพว่านำน้องจีน่าไปทิ้งหน้าถ้ำ อ้างว่าทำไปเพื่อถวายเจ้าป่าเจ้าเขานั้น

186005

นางมะระ จะยอ อายุ 44 ปี เจ้าของสวนกล้วย จุดที่พบตัวน้องจีน่า ระบุว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 4 ก.ย. ลูกเขยเพิ่งเข้าไปที่สวนก็ไม่พบความผิดปกติ เนื่องจากวันดังกล่าวน้องจีน่ายังไม่ได้หายตัว หลังจากนั้นครอบครัวตนก็ไม่ได้เข้าไปที่สวนเลย เพราะส่วนใหญ่จะไปนาน ๆ ครั้ง ยังรู้สึกแปลกใจที่เจอน้องจีน่าในกระท่อมที่สวนของตน

469633

ตนมองว่าน้องจีน่าไม่น่าจะสามารถเดินไปเองได้ที่สวนของตน เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นเนินเขาสูงชัน มีแต่กล้วยเต็มไปหมด ไม่รู้ระยะห่างระหว่างถ้ำถึงสวนของตน เพราะไม่รู้ว่าถ้ำอยู่ไหน

519109

โดยจุดที่พบน้องจีน่า ส่วนตัวไม่มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่เคยเดินสำรวจหรือไม่ แต่ทางตนไม่เคยเข้าไปดูเลย ลูกเขยก็ช่วยตามหาน้องจีน่า แต่ส่วนใหญ่จะเดินเลาะตามป่า ไม่ได้เข้าไปที่กระท่อม

299666

ทีมข่าวจำลองเส้นทางการเดิน จากบ้านของน้องจีน่าไปยังจุดที่พบน้อง ภายในกระท่อมบนภูเขากลางป่ากล้วย ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร ผู้สื่อข่าวเริ่มเดินจากจุดที่น้องจีน่าหายตัวไป บริเวณถนนหน้าบ้านห่างจากบ้าน 20 เมตร ลักษณะเป็นถนนดิน ยังเดินได้สะดวก ข้างทางมีบ้านชาวบ้าน 6-7 หลังคาเรือน

723941

หลังจากเดินผ่านจุดเริ่ม 100 เมตร ถึงโรงเรียน มีบ้านชาวบ้าน 6 หลังคาเรือน ทางยังเดินได้สะดวก เป็นทางราบ หลังจากเดินผ่านโรงเรียน 400 เมตร ยังเป็นทางราบ รถยนต์และรถจักรยานยนต์ยังคงผ่านได้ ข้างทางเริ่มมีหญ้าขึ้นรก ฝั่งซ้ายเป็นไร่ข้าวโพด ฝั่งขวาเป็นป่า

829652

หลังจากเดินผ่านไร่ข้าวโพด 200 เมตร ทางเริ่มไม่เรียบ มีสลับสูงต่ำ สองฝั่งเป็นป่าทึบ รถทุกชนิดไม่สามารถเข้าได้ หลังจากเดินผ่านป่าทึบ 300 เมตร จะเจอทางเนินสูงชัน 70 องศา ซึ่งเป็นสวนกล้วยของชาวบ้าน พื้นที่โดยรอบเป็นป่า หลังจากเดินผ่านป่ากล้วย ความลาดชัน 70 องศา ระยะทาง 400 เมตร ก็จะถึงกระท่อมจุดที่พบน้องจีน่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส