เขยระเบิดแค้นฆ่าล้างโคตร 4 ศพโคม่า 3 เมียช็อกยิงเด็ก - คนแก่ แค่ฉุนลูกเลี้ยงตีรวน (คลิป)

8 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.64 ร.ต.ตหญิงศิราณี บัวพัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมือง จ.พิจิตร พร้อมหน่วยกู้ภัยและแพทย์ รพ.พิจิตร ร่วมกันตรวจสอบเหตุยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บ้านพักหลังหนึ่ง หมู่ที่ 10 ต.คลองตะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร

362360

โดยในที่เกิดเหตุพบศพ นายธีรวัฒน์ วงศ์จันทร์แดง หรือ อาร์ม อายุ 30 นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบด.ช.ศุรัตติกาล อายุ 13 ปี บาดเจ็บสาหัส ส่วนบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกันพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อนายธีรเดช สนเจริญ อายุ 37 ปี, นายแดง มากมูล อายุ 59 ปี และนางลำพึง สนเจริญ อายุ 67 ปี

469320

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส อยู่ที่บ้านพักอีกหลังที่อยู่ติดกันอีกหลัง คือ น.ส.กาญจนา กุลมัย อายุ 37 ปี, น.ส.นิษิตรา อายุ 18 ปี และด.ช.คฑาวุฒิ อายุ 9 ขวบ โดยทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เนื่องจากพบปลอกกระสุนตกเกลื่อนในที่เกิดเหตุแต่ละจุด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายพุทธวรรณ มั่นปาน อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพิจิตร

754912

พ.ต.อ.สมนึก มากมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้เดินทางไปสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า นายพุทธวรรณ มั่นปาน ผู้ก่อเหตุ เป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิจิตร โดยในเกิดเหตุจะเป็นช่วงวันหยุดพักงาน เพราะกฎระเบียบของเรียนจำจังหวัดพิจิตร จะเข้าทำงาน 7 วัน หยุดงาน 7 วัน ซึ่งนายพุทธวรรณ ได้ออกเวรไปเมื่อวันที่ 3 ก.ย.64 และจะเข้าเวรวันที่ 10 ก.ย.64 อีกครั้ง

cg1_2841437

โดยคาดว่านายพุทธรววรรณ น่าจะเกิดความเครียดในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัวจนบันดาลโทสะจากการทะเลาะกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะนายธีรเดช สนเจริญ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง มีนิสัยโวยวายและเสียงดังมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยนายพุทธวรรณ น่าจะยิงนายธีรวัตร และนายศุรัตติกาล ที่บ้านเลขที่ 86 แล้วปืนกำแพงบ้านข้ามมายิงผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 90 อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยละเอียด

278923477233

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

323416

นางบุญรอด แสงทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ตนได้รับแจ้งให้มาช่วยระงับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างนายพุทธวรรณ และนายธีรวัตร เป็นประจำ ซึ่งเมื่อตนมาไกล่เกลี่ยเหตุการณ์ก็จะสงบลงทุกครั้ง ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันทราบว่านายธีรวัตร เป็นคนที่พูดจาเสียงดังโผงผาง อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการทะเลาะกัน 

776568

นางลำพู มั่นปาน อายุ 48 ปี ภรรยานายพุทธวรรณ กล่าวว่า กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงปืนดัง จึงออกมาดูก็พบว่าผู้ตาย คือ แม่ของตน หลานสาว และลูกคนโตของตน แต่ยังไม่เห็นศพแน่ชัดว่ามีใครอีกบ้าง ซึ่งก่อนเกิดเหตุดังกล่าว สามีได้เถียงกับลูกของตน แต่ลูกไม่ยอม และปากร้าย ซ้ำกล่าวท้าชกนายพุทธวรรณ ตามประสาพ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง ทำให้สามีเกิดบันดาลโทสะและก่อเหตุในที่สุด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส