จับพ่อซาดิสม์เข็มขัดรัดคอลูกประชดเมีย อ้างไม่รู้ทำแรง ญาติแฉขู่ฆ่าเด็ก แม่ลั่นตัดขาด

7 ก.ย. 64

กรณีเมื่อวันที่ 6 ก.ย. 64 ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย พร้อมด้วยชุดสายฟ้า เข้าช่วยเหลือเด็กที่ห้องเช่า ซอยตรอกไก่ตาย ด้านหลังธนคารกรุงเทพ ในเขตเทศบาลเมืองเลย หลังได้รับแจ้งจากนางสมหมาย อายุ 25 ปี ชาว สปป.ลาว ผู้เป็นแม่เด็กโทรแจ้งตำรวจเพื่อให้เข้าช่วยเหลือ

188508

เมื่อตำรวจเดินทางถึงที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าห้องแถวภายให้ห้องข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น และพบเด็กชายอายุ 1 ขวบเศษ และเด็กชาย อายุ 5 ขวบ เล่นตามประสาเด็ก ชุดสืบสวนได้เคาะประตูเรียก สักพักก็มีเด็ก 5 ขวบมาเปิดประตูให้ ขณะที่นายเซิง พ่อชาวสปป.ลาว นั่งงงอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้เพื่อทำการสอบสวน

813387

ซึ่งนายเซิง ได้บอกเพียงว่าที่ทำแล้วส่งคลิปไปเพื่อให้แฟนมาหา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองเลยนั้น

322685

วันที่ 7 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุที่พบว่าเป็นห้องแถวชั้นเดียว ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่นั้นพบว่าประตูห้องได้ปิดใส่กลอนสนิท ไม่มีใครอยู่ในห้อง ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้นำตัวนายเซิง มาชี้จุดในห้องเกิดเหตุไปเรียบร้อยแล้วนั้น

976857

นางฝ้าย ธันยาลัก ป้าของเด็ก เล่าว่า ที่บ้านของตัวเองบ้านอาฮี ตำบลอาฮี อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย ตัวเองได้เลี้ยงหลานทั้ง 2 คน ที่เป็นลูกของนายเซิงอยู่ที่บ้าน โดยหลานทั้ง 2 คนได้แก่ น้องต้นข้าวอายุ 1 ขวบ และน้องต้นกล้า อายุ 5 ขวบ ช่วงเที่ยงนายเซิงได้ขับรถมอเตอร์ไซค์มาที่บ้านอาฮี และมาเอาลูกชายคนโต 5 ขวบไปที่ห้องเช่าของเขาที่อำเภอเมืองเลย และ 15.00 น. นายเซิงได้มารับน้องต้นข้าววัย 1 ขวบ ไปที่ห้องพักของเขา

กระทั่งช่วงเย็น นายเซิงได้โทรศัพท์มาหาตัวเอง แล้วถามหาน้องสาวตัวเองซึ่งเป็นแม่เด็ก เพื่อให้น้องสาวตัวเองไปคืนดีกับเขา ถ้าไม่ไปคืนดี เขาขู่ว่าจะฆ่าลูกทั้ง 2 คนทิ้ง จากนั้น นายเซิงก็ได้ถ่ายคลิป 3 คลิปที่เขาทำการใช้เข็มขัดรัดคอน้องต้นข้าว ใช้ไม้แขวนเสื้อรัดคอน้องต้นข้าว และอีกคลิปก็บีบคอน้องต้นข้าว ส่งมาให้ตัวเองดูทางเฟชบุ๊ก ตอนที่เห็นคลิปตัวเองรู้สึกตกใจ และเป็นห่วงความปลอดภัยของหลานมาก จึงได้แจ้งตำรวจให้ไปยังที่เกิดเหตุ กระทั่งได้ตัวหลานทั้ง 2 คนกลับมาอย่างปลอดภัย

933778

เหตุที่เกิดขึ้นตัวเองคาดว่านายเซิงน่าจะน้อยใจที่น้องสาวตัวเองไม่คืนดีกับเขา ซึ่งน้องสาวตัวเองเลิกรากับนายเซิงได้ประมาณ 4 เดือน เพราะนายเซิงชอบทำร้ายร่างกายน้องสาว นายเซิงก็มีพฤติกรรมชอบเล่นการพนัน ทำให้น้องสาวทนพฤติกรรมของเขาไม่ไหว

สำหรับสภาพจิตใจของน้องต้นข้าว หลานคนเล็กตัวเองตอนนี้ก็ยังคงผวา และร้องไห้ หลานชายก็มีรอยช้ำตามบริเวณหน้าอกอีกด้วย หลังจากนี้ตัวเองต้องเลี้ยงหลานต่อไป และจะดูแลหลานให้ดีขึ้น แต่ก็กลัวนายเซิงจะย้อนกลับมาเอาตัวหลานไปอีก

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ร.ต.ท.หญิงพรรณวดี เกษร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมต่อเด็ก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส