ต๊ะ บอยสเก๊าท์ - บุ๋ม ปักหมุดความหวังของผู้มีบุตรยาก  แนะนำต้องมาปรึกษากับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ที่เดียวเท่านั้น

7 ก.ย. 64

เพราะลูกคือแก้วตาดวงใจของพ่อแม่ แม้คู่สามีภรรยาหลายคู่จะเพียบพร้อมเพียงใด แต่ถ้าไม่มีลูกน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบแล้ว บ้านจะมีสีสันกลายเป็นบ้านที่สมบูรณ์ไปได้อย่างไร? อย่างเช่นคู่ของ ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ และภรรยา บุ๋ม มินตยา เพ็ชรวารา ที่เคยเฝ้ารอลูกน้อยเพื่อมาเติมเต็มครอบครัวอยู่นานถึง 15 ปี จนถอดใจในการปั๊มลูกด้วยวิธีธรรมชาติ แล้วหันมาพึ่ง เทคโนโลยีทางการแพทย์ แบบเต็มสูบ จนในที่สุดเมื่อทั้งคู่ก็ได้มีลูกสมใจหวัง

s__75809002

และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ต้องยกให้อีกหนึ่งครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแสนอบอุ่นเป็นที่สุด แถมแฮปปี้มีความสุขตั้งแต่ให้กำเนิด น้องปิ๊งปิ๊ง ที่เป็นดั่งโซ่คล้องใจและเป็นยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจของ พ่อต๊ะ แม่บุ๋ม ที่ขอทุ่มเทเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ดูแลเลี้ยงดู น้องปิ๊งปิ๊ง ด้วยตัวเองเพราะอยากเห็นพัฒนาการของเขาตลอดเวลาและมอบความรักให้เขาได้อย่างเต็มที่

ซึ่งความสุขแบบนี้ พ่อต๊ะ แม่บุ๋ม ก็อยากให้ทุกครอบครัวที่มีบุตรยากและรอสัมผัสกอดลูกน้อย เราทั้งคู่เลยอยากขอปักหมุดความหวังของผู้มีบุตรยากให้มาปรึกษากับ ทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร มอบให้เท่านั้น เพราะเขาสามารถสานฝันให้เป็นจริง สามารถมีบุตรมาเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบได้จริง เพราะที่นี่เป็นที่ที่สร้างรอยยิ้มให้กับครอบครัวของเราอยู่ ณ ตอนนี้ เพราะสิ่งที่ครอบครัวของ ต๊ะ-บุ๋ม เคยประสบปัญหา คือ เรื่องน้ำเชื้อต๊ะที่ไม่มีตัวเก่งๆ เกรด A ทำให้ประสิทธิภาพไม่เพียงพอเพราะต๊ะเองก็อายุ

s__75809000

เยอะแล้ว เราทั้งคู่เลยจูงมือกันไปพึ่งหมอขอคำปรึกษาจนได้ของขวัญสุดล้ำค่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องปิ๊งปิ๊ง” ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” นี้มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี และนี่ก็เป็นเพียงความสำเร็จบางส่วนของคนมีลูกยากที่พร้อมเปิดเคล็ด (ไม่) ลับ ที่ทุกคนทำได้ถ้าเชื่อมั่นและตั้งใจ เพราะแต่ละคู่ก็มีปัญหาและอุปสรรคที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเพราะที่ GFC มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาแบบตรงจุด

s__75808998

พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ทำเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยความใส่ใจเพื่อเติมเต็มให้ทุกคู่รักที่อยากมีลูกประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ โอกาสดี ๆ ไม่ได้มีบ่อย ๆ  หากคุณประสบปัญหากับภาวะมีบุตรยาก GFC พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic

s__75809007

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส