ต้องประหาร! ทรชนขืนใจเด็ก ม.2 ชาวบ้านแค้น ก่อคดีซ้ำซาก ถ้าตายได้ สงบสุข (คลิป)

11 ต.ค. 61
จากกรณีที่ช่วงสายวานนี้ (9 ต.ค. 61) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ได้นำตัวนายสมเกียรติ ไกรสุวรรณ อายุ 40 ปี ชาวกรุงเทพฯ มาสอบปากคำ หลังได้รับแจ้งจากนางเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ว่านายสมเกียรติได้อาศัยจังหวะช่วงที่ตัวเองออกไปทำธุระกลางดึก บุกขึ้นบ้านไปข่มขืนลูกสาววัย 14 ปี ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ภายในห้อง โดยลูกพยายามหนีและร้องไห้คนช่วย แต่นายสมเกียรติขู่ว่าหากร้องจะถูกฆ่าให้ตาย และใช้กำลังพยามข่มขืนจนอวัยวะเพศของเด็กมีเลือดไหล โดยเด็กพยายามขอร้องและออกอุบายว่า หากไม่ทำร้ายหรือปล่อยตัวเองไป ก็จะไม่บอกเรื่องดังกล่าวกับใคร หลังนายสมเกียรติก่อเหตุแล้ว ก็จึงได้หลบหนีไป
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่บ้าน จุดเกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ คนร้ายพยายามข่มขืน ด.ญ. 14 ปี
ทั้งนี้ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดลำปางเพื่อฝากขังแล้ว และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเมื่อปี 2556 ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุข่มขืนหญิง 50 ปี ในหมู่บ้านมาแล้ว และเคยถูกจำคุกมาแล้ว
ผู้นำชุมชน
ล่าสุด วันที่ 10 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดลำปาง ได้เดินทางมาพบผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อให้การช่วยเหลือ และเยียวยาจิตใจ โดยมี อบต. และผู้นำชุมชนมาช่วยอำนวยความสะดวก ซึ่งจากการสอบถามผู้นำชุมชน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุชาวบ้านก็ผวา เนื่องจากในหมู่บ้านปกติแล้วเป็นหมู่บ้านที่สงบสุข ไม่เคยเกิดเรื่องรุนแรง แต่ผู้ต้องหามีนิสัยก้าวร้าว ทั้งร่างกายมีแต่รอยสัก เมื่อหลายปีก่อนเคยก่อเหตุข่มขืนหญิงวัย 50 ปี ในหมู่บ้าน และถูกจำคุก แต่เมื่อออกจากคุก ก็ยังมาก่อเหตุกับเด็กอีก หากผู้ต้องหาออกจากคุกก็ไม่อยากให้อยู่ในหมู่บ้าน และอยากให้รับโทษถึงขั้นประหารชีวิต หรือสมควรติดคุกตลอดชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ