เปิดใจ! สาวไลฟ์สดนาทีเจอโรคจิตควักเจ้าโลกโชว์ เชิงสะพานชิดลม หน้าชัดๆ วอนตร.ล่า (คลิป)

28 พ.ค. 60
หลังจากที่โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอไลฟ์สดของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า "Maythawarin Narkngam" โพสต์คลิปชายคนหนึ่งยืนทำอนาจารโดยการควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ และผู้ที่บันทึกคลิปนี้ ได้บอกว่า จุดเกิดเหตุคือบริเวณเชิงสะพานชิดลม ใกล้กับท่าเรือคลองแสนแสบ ซึ่งย่านดังกล่าวปกติแล้วจะมีสาวออฟฟิตเดินกันเป็นจำนวนมาก  ซึ่งตนมองดูแล้วพฤติกรรมเช่นนี้อันตรายเป็นอย่างมากจึงตัดสินใจไลฟ์สดเพื่อเป็นการเตือนภัย
ท่าเรือคลองแสนแสบ
ล่าสุด 27พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางมาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ บริเวณเชิงสะพานชิดลม ฝั่งที่จะข้ามไปท่าเรือชิดลม โดยพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นทางแคบและเปลี่ยว แต่ก็เป็นเส้นทางที่มีคนทั่วไปใช้เดินข้ามฝั่งเพื่อไปขึ้นเรือด่วนคลองแสนแสบ ที่ท่าชิดลมอยู่เป็นจำนวนมาก จากการสอบถามผู้ที่ผ่านมาบริเวณดังกล่าว บอกว่า ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำทุกวัน ส่วนใหญ่แล้วยังไม่มีใครเคยพบเจอเหตุการณ์ดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณเชิงสะพานชิดลม
เมื่อผู้สื่อข่าวลองนำภาพชายโรคจิต ที่โชว์ลามกอนาจารเมื่อ 2 วันก่อนให้ดู ก็ปรากฏว่า ไม่มีใครเคยพบเจอชายโรคจิตนี้มาก่อน โดยทั้งหมดบอกตรงกันว่า ไม่แน่ก็อาจเคยเดินสวนกับชายคนดังกล่าว แต่ไม่ได้สนใจ เพราะช่วงเช้าคนจะใช้เส้นทางนี้ เดินข้ามฝั่งไปมากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายทราบแล้วว่าบริเวณดังกล่าว มีคนโรคจิตก็ไม่ได้รู้สึกกลัวหรือตกใจแต่อย่างใด เพราะได้ใช้เส้นทางนี้จนคุ้นเคยไปแล้ว
น.ส.เมธาวรินทร์ นาคงาม ผู้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก
ด้าน น.ส.เมธาวรินทร์ นาคงาม หรือ เหมย อายุ 24 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ชายโรคจิตรายนี้ หน้าตาดี และเลือกที่จะทำพฤติกรรมดังกล่าวกับตน แม้ผู้หญิงคนอื่นเดินผ่านก็ยืนปกติ เพราะถ้าช่วยเหลือตัวเอง หญิงคนนั้นจะต้องมาเตือนตนว่าอย่าเดินผ่านชายคนดังกล่าวแล้ว พอตนเดินผ่านชายคนนี้กลับช่วยเหลือตัวเอง โดยไม่อาย หลังจากนี้อยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการเพื่อความปลอดภัย
จุดที่ชายคนดังกล่าวจอดรถจักรยานยนต์โชว์ของลับ
พ.ต.ท.วิศิษฐ์ สังขนันท์ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.ลุมพินี ได้เปิดเผยสำหรับกรณีดังกล่าวว่า หลังจากที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ก็ได้มีคำสั่งให้ติดตามสืบเสาะและจับกุมชายคนที่ปรากฏในคลิป มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ซึ่งตนก็ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ที่ทางคนถ่ายคลิปได้ระบุเอาไว้ และจะเร่งติดตามตัวชายคนนี้มาดำเนินคดี  หากมีพยานหลักฐานที่แน่ชัด ว่าบุคคลใดกระทำความผิด ก็สามารถจับกุมตัวหรือออกหมายจับได้เลย โดยในเบื้องต้น ก็ได้ส่งชุดสืบสวน ลงไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเรื่อง ก็คือ เชิงสะพานชิดลม เพื่อตรวจสอบและคอยสังเกตุ หากพบบุคคลที่มีลักษณะและพฤติกรรมคล้ายคลึงกับคนที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ก็ให้เข้าจับกุมได้ในทันที ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามที่จะติดต่อ เพื่อขอให้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเป็นประโยชน์ในรูปคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ