พบรถต้องสงสัย เอี่ยวคดีฆ่าเสี่ยปั๊มน้ำมัน จอดทิ้งคอนโดหรู ตร.อายัดสอบ

10 ต.ค. 61
จากกรณีคนร้ายคลุมหัวปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืน .38 ออโตเมติก ประกบยิง นายประชา วรทัด อายุ 52 ปี เสี่ยเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว เสียชีวิต ส่วนนางปาลิดา วรทัด อายุ 49 ปี ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ย. 61 โดยตำรวจมุ่งประเด็นขัดผลประโยชน์และเรื่องส่วนตัว (อ่าน : เปิดจุดรอเฝ้าฆ่าเจ้าของปั๊ม เลือกวิวเห็นความเคลื่อนไหว สุดแยบยล ไม่ทิ้งรอยนิ้วมือ)
เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานค้นรถต้องสงสัย
วันที่ 10 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 16.00 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 (ศพฐ.1) ร่วมกันเข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลตีส สีเทา หมายเลขทะเบียน 5 กต-9009 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนหน้าอาคารตึก 2Aและ 2D ถนนพหลโยธิน 89 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยคดีฆ่าเสี่ยเจ้าของปั๊มน้ำมันในจังหวัดสระแก้ว ที่เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนและติดตามจับกุมอยู่
ของกลางที่พบในรถต้องสงสัย
ซึ่งเบื้องต้นพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังตรวจสอบอยู่ว่ามีวัตถุพยานอะไรบ้าง แต่ไม่สามารถลงลึกรายเอียดของรถคันนี้  แต่อายัดรถคันดังกล่าวไว้ โดยจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจ.สระแก้ว มารับรถไปเก็บไว้ก่อน และในวันนี้ก็ไม่พบเจ้าของ หรือผู้ครอบครองรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสตัวคนร้ายอยู่
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถ
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างตรวจสอบ เก็บดีเอ็นเอ และหลักฐานที่พบในรถทั้งหมด ก่อนที่จะดำเนินการนำรถยนต์คันดังกล่าว ส่งมอบให้ ร.ต.ท.(หญิง) รัตนาพร บุญหรรษา รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และเร่งคลี่คลายคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ