ผวาทุกวัน! น้ำหวาน ซาซ่า เผยถูกชาวเน็ตป่วยจิตคุกคาม 10 ปี ช่วยค่ารักษา แต่ปัญหาวนลูปเดิม

5 ก.ย. 64

น้ำหวาน ซาซ่า เผยบล็อกนับร้อยแอคเคานท์ หลังถูกชาวเน็ตป่วยจิตคุกคาม 10 ปี แจ้งความก็แล้ว เจอแม่คู่กรณีก็แล้ว ยังสงสารช่วยค่ารักษา แต่ปัญหาวนลูปเดิม เพราะหนีออกจากรพ. ส่วนแม่คู่กรณีสงสารลูกให้โทรศัพท์ไว้ใช้ตามลำพัง

หมดความอดทนแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว น้ำหวาน ซาซ่า ที่ถูกชายคนหนึ่งคุกคามมานานเป็น 10 ปี โดยทั้งมีการส่งข้อความหยาบคาย และส่งคลิปอนาจาร มาให้เธอทุกวันผ่านทางข้อความส่วนตัวในไอจี แม้เธอจะบล็อกเป็นร้อยๆ แอคเคานท์ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังสร้างแอคเคานท์ใหม่เข้ามาป่วนเหมือนเดิม โดยก่อนหน้านี้ 2-3 ปีที่แล้ว เธอเคยแจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว แต่ทราบจากผู้ปกครองว่าป่วย จึงปล่อยผ่าน แถมยังช่วยค่ารักษา แต่ชายคนดังกล่าวยังไม่หยุด เธอเลยบอกว่าจะไม่ใจดีอีกต่อไปแล้ว

ล่าสุด น้องปอร์เช่ ก็เลยไปพูดคุยกับ น้ำหวาน ซาซ่า ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เผยว่า เรื่องนี้มันยาวนานเป็นมหากาพย์เลย โดยหากจำได้ตนเคยไปขึ้นโรงพักที่ สน.ดอนเมือง เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ก็เป็นเคสเดียวกันกับที่ตนเพิ่งโพสต์ไว้ในไอจี โดย ณ ตอนนั้นตนโดนชายคนดังกล่าวคุกคามมานาน 5-6 ปี ซึ่งตนทนไม่ไหวแล้วเพราะเขารู้ที่อยู่บ้านตนด้วย

น้ำหวาน บอกอีกว่า ที่ต้องไปแจ้งความตอนนั้นเพราะไม่รู้ว่าเขามีตัวตนจริงไหม ซึ่งปรากฏว่าก็มีตัวตนจริงๆ เป็นชายอายุ 21 ปี โดยตำรวจก็ได้ออกหมายเรียกให้เข้ามาคุยกัน ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ได้มา เป็นคุณแม่มาแทน โดยคุณแม่ก็เล่าให้ฟังว่า น้องคนนี้มีปัญหามาตั้งแต่เกิด แล้วเขาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เวลาออกไปทำงานก็ให้ลูกอยู่ในบ้านกับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องเพื่อให้ลูกได้ดูหนังฟังเพลง แล้วก็คอยให้คนเอาข้าวเอาน้ำมาส่ง เพราะคุณแม่ล็อกบ้านไว้ ซึ่งที่ไม่ได้พาลูกไปรักษาเพราะติดเรื่องเงิน

ตนได้ยินแล้วก็สงสาร เลยเสนอตัวว่าจะช่วยเรื่องค่ารักษา น้องคนนี้จะได้หายแล้วก็ไม่ไปก่อกวนคนอื่นอีก เพราะคุณแม่เองก็ตกใจที่ลูกเขาก่อเหตุดังกล่าว โดยได้พากันไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ ทางตำรวจก็โทรมาแจ้งตนว่า น้องคนนี้ได้หนีออกจากโรงพยาบาล ซึ่งตนก็ไม่ได้ตามต่อ เพราะถือว่าได้พูดคุยกับผู้ปกครองของเขาเรียบร้อยแล้ว

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็หายไปประมาณ 1 ปี แล้วก็กลับมาก่อกวนตนอีกครั้งประมาณ 1 ปี ทุกๆ วันตนต้องได้รับข้อความที่เต็มไปด้วยความหยาบคาย รวมถึงได้รับคลิปวีดีโอคนกับสัตว์มีเพศสัมพันธ์กัน แล้วยังมีคลิปแบบเลือดสาดอีกด้วย โดยตนบล็อกไปเป็นร้อยแอคเคานท์แล้ว แต่เขาก็ยังสร้างแอคเคานท์ใหม่มาอีก

น้ำหวาน ยอมรับเลยว่า ตนกลัวมาก เพราะชายคนนี้รู้ที่อยู่ตน ที่สำคัญที่ทำให้ตนไม่อยู่เฉยอีกต่อไปแล้ว เพราะเขารู้ชื่อพ่อแม่ของตน ทั้งที่เป็นข้อมูลที่หายากมาก แสดงว่าเขาต้องเก่งเรื่องไอทีอยู่พอสมควร ตนเลยรู้สึกว่ามันเริ่มอันตรายแล้ว เนื่องจากบ้านเขาก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านตน ทุกวันนี้คุณพ่อคุณแม่ตนซึ่งอายุเยอะแล้ว ต้องนอนผวาทุกคืนที่หมาเห่า แล้วเกิดวันหนึ่งเขาทำร้ายใครขึ้นมา เขาก็รอด เพราะเป็นผู้ป่วยจิตเวช

ด้วยเหตุนี้ตนเลยติดต่อไปที่ สน.ดอนเมือง เพื่อให้โอนเรื่องมา สน.คลองตัน ตนจะได้สะดวกในการเดินทาง ซึ่งตนรวบรวมหลักฐานไว้พร้อมดำเนินคดีแล้ว โดยที่ทุกคนได้เห็นข้อความของชายคนนี้ที่ส่งมาให้ตนที่ตนลงไว้ในไอจี ไม่ใช่ที่สุดยังมีที่หยาบคายกว่านี้มาก

น้ำหวาน บอกว่า ครั้งนี้ตนไม่ใจอ่อนอีกแล้ว เพราะตนให้โอกาสมาเป็น 10 ปีแล้ว เท่ากับตนอดทนมานาน ที่ต้องอ่านข้อความเหล่านี้ทุกวัน จนไม่รู้ว่าใครต้องเข้าโรงพยาบาลก่อนกัน ซึ่งจุดประสงค์ตนไม่ได้ต้องการเรียกเงินค่าเสียหายหรือเขาติดคุก แต่ขอให้เขาได้รับการรักษาอย่างจริงจัง

สุดท้ายหากคุณแม่ของชายคนนี้ดูอยู่ตนก็อยากจะบอกว่า สิ่งที่คุณแม่สัญญาไว้ว่าจะดูแลลูกด้วยการควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ต คุณแม่ทำไม่ได้ ก็ขอให้รอรับหมายเรียกจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย หรือติดต่อกลับมาหาตนก็ได้ ตนว่าถ้าลูกคุณแม่ยังเป็นแบบนี้เขาจะไม่ปลอดภัย หากไปเจอคนที่เอาจริงกว่าตน

 

501741

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- น้ำหวาน ซาซ่า สุดทน! ถูกด่าเกือบ 10 ปีลามถึงพ่อ-แม่ ลั่นรอรับหมายเรียกได้เลย!
- สุดปัง! อินดี้ จอห์นสัน ถูกแต่งตังชิงมงกุฎ มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2021 เผยขอบคุณโอกาส
- นิ้ง ณิชชยาณัฐ ผ่าตัดต้อกระจกตา 2 ข้าง กำลังใจจากแฟนคลับส่งให้รัวๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส