เขยเมาตามหาเมียไม่เจอ เดือด! คิดว่าแม่ยายพาหนี ปรี่รัดคอหวิดดับ ลูกชายเห็นชกพ่อคว่ำ

10 ต.ค. 61
วันที่ 10 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุลูกเขยทำร้ายร่างกายแม่ยายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านตะโคง ม.1 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ โดยแม่ยายที่ถูกทำร้าย ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านด่านนาน 5 วัน ขณะนี้ออกมาพักฟื้นที่บ้าน
นางกอ บัวหอม ผู้ถูกทำร้าย
นางกอ บัวหอม  อายุ 75 ปี เจ้าของบ้านและเป็นผู้ถูกทำร้าย ยังอยู่ในอาการหวาดผวา และยังพบร่องรอยจากการถูกเชือกรัดบริเวณลำคอ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะกำลังก่อไฟนั่งหุงข้าวอยู่ใต้ถุนบ้าน นายมนูญ หรือ นอม อายุ 48 ปี ลูกเขย ย่องมาด้านหลังอย่างเงียบกริบและรัดคอตนด้วยสายรัดของแบบยางยืด ตนเองดิ้นทุรนทุราย กระทั่งมีเลือดออกที่หู ปาก และจมูก จากนั้นจึงร้องขอความช่วยเหลือ ทันใดนั้นหลานชาย หรือลูกของนายมนูญ จึงวิ่งเข้ามาต่อยพ่อจนล้มคว่ำลงไป ก่อนจะเรียกเพื่อนบ้านให้รีบนำตนส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน
บาดแผลบริเวณลำคอของนางกอซึ่งถูกลูกเขย (นายมนูญ) รัดคอ
ส่วนสาเหตุที่ลูกเขยใช้เชือกรัดคอตน อาจมาจากก่อนหน้านี้ลูกเขยดื่มเหล้าแล้วมีปากเสียงทะเลาะกับลูกสาว ทั้งยังทำร้ายร่างกายลูกสาวบ่อยครั้ง กระทั่งลูกของตนทนไม่ไหวจึงหนีออกจากบ้าน โดยที่ตนเองก็ไม่รู้ว่าลูกสาวหายไปไหน ครั้นนายมนูญ ลูกเขย ตามหาภรรยาตัวเองไม่เจอ จึงอาจจะเข้าใจว่าตนเองรู้เห็นหรือวางแผนให้ลูกสาวหนีไปทำงานที่กรุงเทพฯ ประกอบกับในวันเกิดเหตุลูกเขยดื่มเหล้าเมา จึงก่อเหตุดังกล่าวขั้น แต่โชคดีที่หลานเข้ามาช่วยไว้ทัน ขณะนี้ตนได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านด่าน แล้ว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นางกอ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังก่อเหตุตนยังเห็นลูกเขยวนเวียนมาที่บ้านหลายครั้ง จึงเกิดความหวาดผวาเกรงจะมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนซ้ำอีก  เพราะในกลางวันตนอยู่บ้านคนเดียว ลูกชายและลูกสะใภ้อีกคนไปทำงานในตัวเมือง จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับตัวลูกเขยไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่นางเลือม บัวหอม ญาติของนางกอ กล่าวว่า ต้องการให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวลูกเขยไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะหากปล่อยไว้ก็อาจมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายแม่ยายและคนในบ้านอีก ซึ่งในครั้งต่อไปอาจจะก่อเหตุรุนแรงมากกว่านี้ก็ได้ ส่วนตัวรับไม่ได้กับการกระทำรุนแรงแบบนี้ โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวของตัวเอง
นายนนท์ ลูกชายของนายมนูญ    
นายนนท์ ลูกชายของนายมนูญ    
นายนนท์ ลูกชายของนายมนูญ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงยายร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ เมื่อวิ่งมาดูก็พบ นายมนูญ ผู้เป็นพ่อ กำลังใช้สายรัดของยางยืด รัดคอยายจากด้านหลัง ตนสังเกตเห็นว่ายายใกล้จะขาดอาการหายใจแล้ว ทั้งยังมีเลือดออกจากปากและตา จึงตัดสินใจชกเข้าที่ใบหน้าของพ่อจนล้ม ก่อนเรียกชาวบ้านให้มาช่วยนำตัวยายส่งโรงพยาบาล ด้าน พ.ต.ท วัฒนา มางาม สารวัตร (สอบสวน) ผู้ดูแลคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียก นายมนูญ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งหากไม่มาเจ้าหน้าที่จะออกหมายจับตามกระบวนการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ