แม่ชมพู่ฟ้าผ่ากลางใจ ช้ำลูกตายป้าแต๋นโดนคดี ลุงพลยิ้มถอยรถใหม่ FC ลุ้นโชค (คลิป)

3 ก.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กกตูม ได้เชิญตัวน.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ภรรยาของนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เข้ารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากอัยการพิจารณาคดีแล้วเห็นว่าพยานหลักฐาน และพฤติการณ์ทั้งหลายในสำนวนการสอบสวน มีเหตุอันควรเชื่อได้ว่า น.ส.สมพร ได้ร่วมกระทำผิด โดยร่วมกันกระทำการใด ๆ แก่ศพของน้องชมพู่ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ตาม ป.วิอาญา ม.150 ตามที่นำเสนอข่าวนั้น 

601655

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า การแจ้งข้อกล่าวหาต่อ น.ส.สมพร ตำรวจสภ.เมืองมุกดาหาร เป็นผู้ดำเนินการจัดการ เพียงแต่ยืมใช้สถานที่สภ.กกตูม เท่านั้น โดยจะนัดหมายให้ น.ส.สมพร มานับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.กกตูม ในเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 4 ก.ย.64 

922271

ในวันนี้เวลาประมาณ 07.30 น. น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น และนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล พร้อมกลุ่มยูทูเบอร์บางส่วน ได้เดินทางไปที่วัดดานพระอินทร์ คาดว่าอาจจะเข้าไปพระเจิมรถตู้ใหม่ป้ายแดง และทำพิธีเสริมดวงชะตาให้น.ส.สมพร หรือไม่ 

698928

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมูพู่ เปิดเผยว่า เรื่องที่ป้าแต๋น ซึ่งเป็นพี่สาวคนโต ถูกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ตนยอมรับว่าตอบคำถามหรืออธิบายความรู้สึกได้ยากมาก แต่หากมองในมุมของตน พี่สาวถูกแจ้งข้อหาก็เสียใจ ซึ่งหากจะเปรียบกับการสูญเสียลูกสาวไป ตนก็รู้สึกเสียใจเช่นกัน ทั้งนี้ป้าแตนก็ยังมีโอกาสพิสูจน์ตัวในชั้นศาล ส่วนความห่างเหินและความสัมพันธ์ในครอบครัว ตนไม่ได้คุยกันมาเป็นปีแล้ว ถ้านับวันก็หลังจากพิธีฌาปนกิจศพน้องชมพู่ ก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย เพราะรู้สึกว่าไม่มีความใกล้ชิดกันแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส