เนย วรัฐฐา เดือด! เห็นหัวนมแล้วไง? หัวนมมันผิดอะไร ผู้ชายไม่มีหัวนมหรอ ซัด! “ความหื่นของผู้ชาย ไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง”

3 ก.ย. 64

จากกรณีที่เกิดประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์หลังมีไรเดอร์หนุ่มโพสต์ข้อความเชิงคุกคามทางเพศลูกค้าผู้หญิงโดยระบุข้อความว่า “ลูกค้าครับ ออกมารับของกรุณาใส่ยกทรงมาด้วยครับ ใจคอไม่ดีเลย” จากนั้นมีไรเดอร์คนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ลูกค้ากันสนุกปากและมีคำพูดคุกคามทางเพศลูกค้า

s__92766405

ล่าสุดนักร้องสาว เนย วรัฐฐา ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยได้แชร์ข้อความจากเพจดังที่โพสต์หัวข้อว่า… “รีวิว เมื่อการโนบราของผู้หญิง กลับเป็นเรื่องนินทาโปกฮาในหมู่ของคนพูดไม่คิด”

s__92766416

“เห็นหัวนมแล้วไง? หัวนมมันผิดอะไร ผู้ชายไม่มีหัวนมหรอ? เบื่อเมื่อไหร่จะเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องปิดนู้นปิดนี่ หลบซ่อนทุกสิ่ง ลำคาน!!!!! มันไม่สบายตัวไงเข้าใจมะ ละมันคือธรรมชาติเว้ย!!!! และอยู่ดีๆก็มาสร้างกรอบ วัฒนธรรม ศาสนา ความถูกต้องบลาๆๆๆๆ”

s__92766429

“ถามหน่อยเหอะ แต่ก่อนมันก็ไม่เคยผิดปะ? แม่งหาเรื่องให้ผู้หญิงเสียเงินซื้อยกทรง ซื้อที่แปะนม ซื้อเกาะอกซับใน นี่ไม่รวม กางเกงซับใน และผ้าอนามัยที่กุต้องซื้อ ละบอกเลย มันแพง!!!!!! เสื้อสบายๆดีๆ ซื้อที4พันบาท รู้มะอีเวรรรร ละไอ่เรื่องปัญหาคุกคามทางเพศอะ ก็เดิมเดิมมม อย่ามาโทษการแต่งตัว”

“ไม่งั้นคนป่า คนตะวันตกคงลูกดกไปยันดาวอังคาร มันไม่เกี่ยว คนที่คิดโทษธรรมชาติและการแต่งตัวผู้หญิงอะ มันสมองล้ามาก! และผญที่ทำเป็นแต่งตัวมิดชิดละด่าผญที่แต่งตัวเห็นเนื้อมากกว่าอะ คุณก็แค่เป็นคนที่อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดีกว่าเท่านั่นแหละะะะะ เราควรจะแต่งตัวยังไงก็ได้ จะใส่เสื้อใน หรือไม่ใส่ก็แล้วแต่ว่าวันนั่นฟีลิ่งมันอยากใส่มั้ย ละความหื่นของผู้ชาย ไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง!!!!”

s__92766417

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บี น้ำทิพย์ ตอบกลับคอมเมนต์สุดแซ่บ! ทำไมต้องแคร์ หลังถูกติงเกินงาม!
อั้ม พัชราภา เป็นงง! ถูกนำชื่อไปใช้งาน
จำใจปล่อยของรัก ไนกี้ นิธิดล นำพระเครื่องที่สะสมให้เช่า เพื่อต่อชีวิตยามยาก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส