พ่องัดคลิปโต้ ตร. แฉลูกคลั่งยาถูกตีไม่ยั้ง ปัดจ.ม.ฆ่าทั้งประเทศ “วายุ” ไม่เขียน (คลิป)

10 ต.ค. 61
จากกรณี ร.ต.ต.วิทยา อาจหาญ รองสวป. สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส จากกรณีเข้าระงับเหตุการณ์ นายวายุ กัญญาประสิทธิ์ หรือ อ๊อฟ มีอาการคลั่ง อาละวาด ที่บริเวณถนนสายวังใหญ่-หนองบัวเเดง บ้านแหลม ต.บ้านแหลม อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวนายวายุไว้ที่สถานีตำรวจ และครอบครัวทราบว่าเสียชีวิตในเช้าวันที่ 8 ต.ค. 61 (อ่าน : พ่อหนุ่มเมายาคลั่ง ตีตำรวจสาหัส คาใจลูกตายไม่มีใครประชาทัณฑ์ แต่ ตร.ใช้ไม้หวด)
นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ พ่อของนายวายุ
วันที่ 9 ต.ค. 61 นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ พ่อของนายวายุ เปิดเผยว่า ล่าสุดคดีความยังไม่มีความคืบหน้า และตนก็ยังไม่ได้คุยกับตำรวจอย่างเป็นทางการ แต่อยากร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย โดยสาเหตุที่ลูกชายเสียชีวิต เนื่องจากขณะที่ถูกคุมตัว มีอาการบาดเจ็บแต่ไม่มีหมอเข้าไปช่วยดูแล ตนคิดว่าหากมีหมอช่วย ลูกชายก็อาจจะไม่เสียชีวิต นอกจากนี้ ภาพจากคลิปเหตุการณ์เต็มจะเห็นขณะที่ตำรวจแย่งไม้จากนายวายุ และนำไปทุบนายวายุอยู่หลายครั้ง ในขณะที่ชาวบ้านตะโกนเสียงร้องห้ามว่าให้พอแล้ว
ภาพช่าวงหนึ่งจากคลิปเหตุการณ์เต็ม
นายประดิษฐ์ กล่าวต่อว่า ส่วนที่แพทย์ระบุว่ามีของแข็งกระทบกับศีรษะของลูกชายนั้น ตนคิดว่าเป็นเพราะตำรวจทำร้าย จงใจตีลูก ส่วนตัวไม่เชื่อว่าลูกจะล้มไปกระแทกกับของแข็งเองได้ และตนคิดว่าลูกชายโดนตี ตั้งแต่ที่จุดเกิดเหตุ จนมาถึงขณะที่ถูกคุมตัวในห้องขังด้วย
จดหมายที่อ้างว่านายวายุเป็นผู้เขียน
เรื่องที่มีจดหมายเขียนด้วยลายมือ ระบุว่าเป็นของนายวายุเขียนถึงครอบครัวนั้น นายประดิษฐ์ เปิดเผยหลังจบรายการต่างคนต่างคิดว่า ตนเพิ่งจะได้เห็นจดหมายวันนี้ แต่ไม่ทราบว่าจดหมายนั้นมาได้อย่างไร ยืนยันว่า ไม่ใช่ลายมือของลูกตน เพราะลายมือลูกชายดูดีกว่านี้ อีกทั้งตนก็ไม่ทราบว่าคนที่เผยแพร่ภาพนั้นมีจุดประสงค์อะไร ตนอ่านข้อความแล้วก็ไม่ทราบความหมายด้วย
รถตำรวจนำศพนายวายุมาส่งที่บ้าน
ล่าสุด เวลา 19.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำศพนายวายุ กลับมาถึงบ้าน ท่ามกลางการรอคอยของญาติพี่น้อง หลังจากนำศพลงมาจากรถ ครอบครัวกรูเข้ามาล้อมโลงศพ แล้วร้องไห้ จากนั้นเปิดฝาโลง ถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมตรวจร่องรอยต่างๆ ตามร่างกาย ก่อนที่จะนำบรรจุในโลงเย็น ส่วนบรรยากาศรอบงานศพ ได้มีเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน หรือ ชุด ชรบ. จำนวนกว่า 40 นาย เข้ามาดูแลความปลอดภัย และความสงบเรียบร้อยภายในงานศพ
นายวันชัย ประทุมไทย ผู้อยู่ในเหตุการณ์
นายวันชัย ประทุมไทย ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันว่า เห็นตำรวจใช้ไม้ท่อนเดียวกับที่นายวายุทำร้ายตำรวจทุบตีนายวายุ กว่า 10 ครั้ง และยืนยันว่า ไม่มีชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ขณะเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเจ้าภาพงานศพของวายุ
ขณะเดียวกัน ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภักดีชุมพล นำพวงหรีดของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ และพวงหรีด สภ.ภักดีชุมพล เข้ามาแสดงความไว้อาลัย เพื่อแสดงความเสียใจกับญาติผู้ตาย พร้อมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมในคืนนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ