เปิดจุดรอเฝ้าฆ่าเจ้าของปั๊ม เลือกวิวเห็นความเคลื่อนไหว สุดแยบยล ไม่ทิ้งรอยนิ้วมือ (คลิป)

10 ต.ค. 61
กรณีคนร้ายบุกยิง 2 ผัวเมียเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ทำให้ นายประชา วรทัด หรือ เสี่ยโอ๋ อายุ 52 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนางปาริดา วรทัด หรือน้อง อายุ 50 ปี ภรรยาบาดเจ็บสาหัส จนกระทั่งล่าสุดนายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ หรือ เสี่ยท้ง เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำที่ทุ่งนาในจังหวัดอำนาจเจริญนั้น (อ่าน : ญาติ “เสี่ยท้ง” ไม่ติดใจสาเหตุการตาย – ตร.เผย 3 วันปิดคดีส่งอัยการได้ )
ห้องพักในรีสอร์ต
วันที่ 9 ต.ค. 61  ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางย้อนกลับไปที่ปั๊มจุดเกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ติดกับรีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดยทราบข้อมูลจากชาวบ้านในพื้นที่และจากการสืบสวนของตำรวจสภ.เมืองสระแก้ว ระบุว่า ในคืนก่อนวันก่อเหตุ 29 ก.ย. คนร้ายที่ถูกหมายจับอยู่ในขณะนี้ 2 คน คือ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ และนางธนาพร เข้าพักและใช้เป็นสถานที่ซุ่มดูพฤติกรรมของบ้านเสี่ยโอ๋และนางปาริดา เพราะรีสอร์ตแห่งนี้อยู่ติดกัน มีเพียงรั้วกันเอาไว้เท่านั้น
นางสาวใบหม่อน (นามสมมติ) คนดูแลรีสอร์ต
นางสาวใบหม่อน (นามสมมติ) คนดูแลรีสอร์ต นำสำรวจห้องเลขที่ 05 เป็นห้องที่นายพันศักดิ์และนางธนาพร เข้ามาพักอาศัยในวันที่ 29 ก.ย. เวลา 22.10 น. โดยลักษณะขอเข้าพักแบบค้างคืน จ่ายเงิน 450 บาท ภายในห้องพบว่า เป็นทำเลที่ดีที่เมื่อคนร้ายมองผ่านหน้าต่างด้านหลังห้องพักออกไป สามารถเห็นความเคลื่อนไหวของบ้านเสี่ยโอ๋อย่างชัดเจน ซึ่งหากคนในบ้านมีความเคลื่อนไหวทำอะไรภายในบ้าน เช่น เวลาเข้านอน เวลาตื่นนอน คนร้ายจะใช้หน้าต่างจุดดังกล่าวแอบสังเกตการณ์ได้ ก่อนจะไปลงมือก่อเหตุช่วงเช้ามืดเวลา 05.00 น.
หน้าต่างภายในห้องพักที่มองออกไปเห็นปั๊มน้ำมัน
นางสาวใบหม่อน เผยอีกว่า วันที่ 2 มือยิงมาเปิดห้อง ไม่ได้พกบัตรประชาชนมาแสดงตนแต่อย่างใด เพราะด้วยรีสอร์ตไม่ใหญ่และอยู่นอกเมือง จึงไม่ได้มีขั้นตอนที่ซับซ้อน จนกระทั่งช่วงหนึ่งที่เข้าพัก 2 มือยิงสั่งเบียร์ 2 ขวด พนักงานจึงเข้าไปส่งเครื่องดื่มพร้อมกับแก้วน้ำแข็งเปล่า 2 แก้ ที่ห้อง จากนั้นก็ไม่ทราบอีกเลยว่าทั้งคู่ออกจากรีสอร์ตไปเมื่อใด จนกระทั่งช่วง 08.00 น. แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดก็พบว่า ของใช้ภายในห้องอยู่ครบไม่มีการเปิดใช้งานแต่อย่างใด ผ้าปูที่นอนก็เรียบเหมือนเดิม แต่มีเพียงห้องน้ำที่มีการใช้งานเท่านั้น ส่วนแก้วน้ำแข็งที่พนักงานเอามาส่งให้พร้อมกับเครื่องดื่ม ก็อยู่ตรงจุดเดิม จนน้ำแข็งในแก้วละลาย แต่ไม่พบขวดเครื่องดื่มซึ่งคาดว่าทั้งคู่จะหยิบเอาออกจากห้องไปด้วย อาจเพราะกลัวทิ้งเป็นหลักฐานรอยนิ้วมือที่ติดกับขวด

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ