เปิดใจแม่ยายอภัยเขยซุกกิ๊ก แพ้ทีเด็ดจีบ สจ.ดังแห่ขันหมากง้อ เมียรับเห็นใจผัว (คลิป)

2 ก.ย. 64

ฮือฮา! หนุ่มใหญ่ตามง้อเมียนานเกือบปีหลังแอบมีกิ๊ก จนเมียสุดที่รักยอมคืนดี แต่แม่ยายไม่ยอม จนต้องพาผู้ใหญ่ขวัญใจแม่ยายยกขันหมากมาขอขมานั้น

768292

วันที่ 1 ก.ย. 64 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "สจ.ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมแคปชั่นว่า "ภารกิจหลังแจกข้าวเสร็จ ชอบคำพูดที่ว่า #ลูกสาวยอมแต่แม่ยายไม่ยอม (ถ้ามีครั้งหน้าแกเคลียร์เองนะไอหมู)" โดยที่เนื้อหาในคลิปเป็นภาพของการจัดขบวนคล้ายแห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาวแต่งงาน แต่กลายเป็นขบวนแห่ลูกเขย ที่มาขอขมากับทางแม่ยายแทน ซึ่งลูกเขยคนดังกล่าวได้ไปทำผิดต่อภรรยา แอบไปมีกิ๊ก จนทางแม่ยายไม่ยอมให้เข้าบ้านเป็นเดือน

133560

โดยมีนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ เป็นทั้งเจ้านายของทางฝ่ายชายและเป็นผู้ใหญ่ในการแห่ขันหมากมาขอขมาในครั้งนี้ จนสุดท้ายแม่ยายได้พบกับทางฝ่ายผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นขวัญใจที่ชื่นชอบ ลืมโกรธลืมเคืองลูกเขย แถมใจอ่อนยอมยกโทษให้ สร้างความฮือฮาลั่นสนั่นไปทั้งซอย

733926

ล่าสุด วันที่ 2 ก.ย. 64 นายธนเสฏฐ์ หงส์ทองหิรัญ อายุ 48 ปี ลูกเขย กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องให้ทางผู้ใหญ่พาเข้าไป เพราะตนไม่กล้าเข้าไปคนเดียว เพราะว่าแม่ยายประกาศไว้แล้วว่า "ถ้าเกิดเป็นแบบนี้อยู่ ก็ไม่ต้องเข้ามาบ้าน 1-2 ปี ถ้าคิดได้แล้วค่อยกลับมา" ทั้งนี้ แม่ยายยังบอกกับทางภรรยาว่าถ้ารักแฟนมากก็ไปอยู่กับผัว ตนจึงต้องเข้ามาขอร้องเจ้านาย คืออดีต สจ.ในพื้นที่ และเป็นคนที่แม่ยายนั้นชื่นชอบมาก ให้เข้าไปช่วยเคลียร์กับแม่ยาย ส่วนในวันที่พาผู้ใหญ่เข้าไปหาแม่ยายก็ไม่ได้เตรียมการอะไรมาก หลังจากที่แจกข้าวเสร็จก็เข้าไปกันเลย ไปพร้อมกับทางทีมงาน ก่อนไปก็ไม่ได้คิดว่าแม่ยายจะให้อภัย คิดแต่เพียงว่าแม่ยายต้องมีความเกรงใจทางอดีต สจ.ชัยทิพย์ อยู่บ้าง

916600

นายธนเสฏฐ์ กล่าวต่อว่า หลังจากที่ได้พาผู้ใหญ่เข้าไปแล้วรู้สึกดีแฮปปี้กันทั้ง 2 ฝ่าย แม่ก็ให้อภัยตน ส่วนทางภรรยาก็ไม่มีปัญหาใด ๆ ยังรักกันตามปกติ ตนก็อยากจะบอกแม่ยายผ่านทางสื่อว่า อยากขอโทษกับในสิ่งที่ผ่านมา จะรักลูกสาวแม่ให้มาก ๆ และต้องขอบคุณทาง อดีต สจ.ชัยทิพย์ มากที่ท่านรักลูกน้องทุกคน

766875

นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ อดีต สจ.คนดัง ในอำเภอโพธาราม ขวัญใจของบรรดาพ่อยกแม่ยกรุ่นเคี้ยวหมาก เล่าให้ฟังว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา ช่วงประมาณเวลา 17.00 น. ตนพร้อมด้วยทีมงานไปแจกข้าวสารให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมได้นัดแนะกับนายธนเสฏฐ์ และนางเขมณัฏฐ์ สามีภรรยาที่ก่อนหน้านี้มีปัญหากันในเรื่องครอบครัว

โดยขอร้องว่าให้ช่วยไปพูดกับแม่ยายคือ นางรัชนี เจริญธรรม อายุ 57 ปี เพราะแม่ยายไม่ยอมให้เข้าบ้านมานานเกือบเดือนแล้ว โดยที่แม่ยายลั่นวาจาว่าไม่ให้นายธนเสฏฐ์ ลูกเขย เข้าบ้านเพราะทำตัวไม่ดี

ในส่วนนางเขมณัฏฐ์ภรรยาก็ไม่ได้ถือโทษโกรธกับทางนายธนเสฏฐ์ ผู้เป็นสามีแล้ว แต่แม่ยายไม่ยอม และไม่ให้เข้าบ้าน จึงได้มาปรึกษาตน พอหลังแจกข้าวเสร็จก็เลยยกขบวนกันเข้าไป ไม่ได้วางแผนอะไรกัน ถ้าโดนก็โดนด้วยกันหมด แต่พอเข้าไปแล้วแม่ยายเห็นความตั้งใจก็เลยให้อภัย ยอมยกโทษให้กับทางลูกเขยตัวดี

510085

โดยที่นายธนเสฏฐ์ ลูกเขย ได้สัญญาว่าจะไม่ทำตัวเหลวไหลแบบนี้อีก ตนก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ครอบครัวกลับมารักกันปกติและมีความสุขกันเหมือนเดิม หากจะให้ตนอวยพร ตนก็บอกว่าไม่ต้องอวยพรแล้ว เพราะเขาอยู่กันมานานแล้ว จริง ๆ เขารักกัน เมียเขาก็ไม่ได้ถือสา เพราะรู้ว่าสามีเขานิสัยเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติผู้ชายก็มีกิ๊ก "แต่ครั้งต่อไปไม่เอาแล้วนะ ถ้ามีปัญหาก็เข้าไปเคลียร์กัน ตนก็คงไม่กล้าที่จะเข้าไปแล้ว ขอให้มีความสุขกันแล้วกันเนาะ"

801862

นางเขมณัฏฐ์ หงส์ทองหิรัญ อายุ 33 ปี ภรรยา กล่าวว่า ตนรู้สึกดีที่ทางสามีเข้าไปขอโทษขอขมากับทางแม่ เพราะว่าจริง ๆ แล้วตนเองกับสามี อยู่กันมา 18-19 ปีแล้ว คุยกันรู้เรื่อง แต่พอสามีไปทำเรื่องไม่ดี แม่รู้เขาก็ได้ยื่นคำขาดกับทางสามีว่า ถ้าไม่เลิกเจ้าชู้ คือถ้าไม่เลิกกับกิ๊ก เขาก็ไม่เอา ไม่ให้เข้าบ้าน ส่วนตนเองก็ได้แต่เทียวไปหาแม่ทุกวัน แต่ด้วยความเป็นแม่ก็ต้องห่วงลูก ตนก็อยากจะบอกกับทางสามีว่า ถ้าเลิกเจ้าชู้ได้ก็เลิก อย่างที่แม่บอก "ถ้ามีกิ๊กอีก ลูกสาวยอมได้ แต่แม่ยายไม่ยอม" คำนี้ยังใช้เหมือนเดิม

131695

นางรัชนี เจริญธรรม หรือ น้อย แม่ยายของนายธนเสฏฐ์ เปิดใจว่า เย็นวันนั้นเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่ตนเองได้ขายข้าวอาหารตามสั่งตามปกติ ได้ยินเสียงคนร้องขบวนแห่ขันหมาก และเห็นคนมาตั้งขบวนนึกว่ามาสู่ขอหญิงสาวในหมู่บ้าน แต่ได้เห็น สจ.ชัยทิพย์ ตั้งขบวนขันหมากมา เดินทางมาที่บ้านของตนเองก็ตกใจ และตนเองได้ติดตามผลงานของเขามานานกว่า 10 ปี เพราะว่าเขาเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือสังคม ขณะนั้นได้เห็นนายธนเสฏฐ์ ลูกเขยมาด้วย แต่ตนลืมไปว่าโกรธกับทางลูกเขยอยู่ ถ้าเข้ามาคนเดียวก็คงต้องด่าไปสักหน่อย

383196

หลังจากนั้น ลูกเขยก็เข้ามากราบ และ สจ.ชัยทิพย์ ก็ได้พูดกับตนว่าขอโอกาสให้เขา ตนก็เลยใจอ่อนและให้โอกาส ตนยังพูดกับทาง อดีต สจ.ชัยทิพย์ ว่าลูกเขยก็เข้าใจไปเลือกคนมาถูก เพราะถ้าหากไม่ใช่ ส.จ.ชัยทิพย์ ตนก็คงไม่ให้เข้ามาในบ้าน "เราคิดว่าเรามีลูกสาวคนเดียว ก็ต้องมีลูกเขยคนเดียว ไม่อยากให้ลูกเขยไปเป็นของใครอีก" แต่ถ้าเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นอีก ต่อให้เป็น สจ.ชัยทิพย์ ก็คงจะไม่ได้แล้ว ครั้งนี้ให้โอกาสแล้ว และอยากบอกว่าก็รักเหมือนเดิม เพราะอยู่กันมาก็ 18 ปีกว่าแล้ว มาเป็นลูกเขยที่บ้านก็นานแล้ว จะให้ไปเป็นลูกเขยบ้านใครได้อีก ตนก็ยอมรับว่าชอบลูกเขยคนนี้เพราะเป็นคนดี แต่ทำไมดันไปมีกิ๊กได้ ด้านพ่อตาก็ลับมีดไว้รอแล้ว หากทำผิดอีก เป็นอันโดนแ น่ไม่ใช่แค่แม่ยายแล้ว ทีนี้จะโดนพ่อตาสับด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส