พบแล้ว! กุญแจดอกสำคัญ รถต้องสงสัยพา "อ.อรรจน์" ออกโรงแรม หลังสอบ 80 คัน

9 ต.ค. 61
จากคดีปริศนาพบศพผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ลอยกลางแม่น้ำน่าน พิษณุโลก เมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค. 61 โดยข้อมูลเบื้องต้นพบ ว่า ผศ.ดร.อรรจน์ เดินทางไปกับเพื่อนชาย ที่มารับบริเวณโรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิว อำเภอเมืองพิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 61 จากนั้นรุ่งขึ้น มีพยานเห็นผู้ตายเดินทางไปที่วัดคูหาสวรรค์ ก่อนพบเป็นศพลอยน้ำ ตำรวจส่งชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย และญาติยังสงสัยว่าเป็นฆาตกรรมนั้น โดยเมื่อวานนี้ ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงเรือล่องตามลำน้ำแม่น้ำน่าน ตั้งแต่หน้าค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ล่องเรื่อยไปจนถึงจุดที่พบศพ ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบ ชุดเสื้อผ้า 1 ชุด เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีสภาพเปื้อนดินโคลน (อ่าน : ชัดแล้ว! “อ.อรรจน์” ถูกฆาตกรรม! น้องสาวท้าชายปริศนาอย่าหนี ไม่ผิดโผล่มาเผาศพ)
พลตำรวจตรีถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพิษณุโลก
วันที่ 9 ต.ค. 61 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พลตำรวจตรีถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า วันนี้ถือว่ามีความกระจ่างชัดเจนขึ้นมาก โดยเฉพาะผลนิติเวชของโรง พยาบาลตำรวจ ที่มีผลตรงกันกับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ว่าผู้เสียชีวิตจมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ต้องเสาะหาข้อมูลรวม ถึงมูลเหตุจูงใจการเสียชีวิตของ ผศ.ดร.อรรจน์ ให้มากที่สุด
ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
ส่วนการตรวจสอบรถผู้ต้องสงสัย ที่อยู่ในเหตุการณ์ กับผู้เสียชีวิตนั้น มีการตรวจสอบแล้วกว่า 80 คัน ซึ่งล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีแจ้งว่า ในขณะนี้ได้ติดตามจนไปพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ซึ่งเป็นคันที่รับผู้เสียชีวิตออกไปจากที่เกิดเหตุจริง อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นกุญแจดอกสำคัญในการไขปริศนาคลี่คลายคดีนี้ให้จบลงโดยเร็วที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ