แท็กซี่คลั่งตะเพิด 3 สาวลงรถ ด่าหยาบหาว่าเล่นของใส่ อึ้งเคยมีประวัติ ทำซ้ำไม่เข็ดหลาบ (คลิป)

9 ต.ค. 61
จากกรณีมีผู้ร้องเรียนกับอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ตัวเองขึ้นรถโดยสารแท็กซี่ แล้วพบเจอเหตุการณ์ที่ถูกคนขับแท็กซี่ ใช้วาจาไม่สุภาพ ก่อนจะกล่าวหาว่ามีการทำของใส่ และคนขับแท็กซี่ไล่ลงจากรถ โดยหลังเกิดเหตุจำทะเบียนรถและชื่อคนก่อเหตุได้ แล้วนำข้อมูลดังกล่าวไปค้นหาในโลกออนไลน์ ปรากฎว่าเจอเหตุการณ์คล้ายกันกับเมื่อปีที่ผ่านมา และยืนยันได้ว่าเป็นคนเดียวกันนั้น (อ่าน : อย่าให้ของกูขึ้น! แท็กซี่คลั่งด่ายับผู้โดยสาร – เหยื่อแฉเล่นยาหลอนให้ร้ายทำของใส่)
หญิงผู้ประสบเหตุ 3 คน
วันที่ 8 ต.ค. 61 หญิงผู้ประสบเหตุ 3 คน เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ตนไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ เนื่องจากกลัว แต่จำหน้าตา น้ำเสียงของชายขับแท็กซี่ได้แม่นยำ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช้าวานนี้ (7 ต.ค. 61) กลุ่มพวกตนเดินทางจากย่านนวมินทร์ ไปที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ โดยขึ้นรถแท็กซี่คันก่อเหตุเวลาประมาณ 07.15 น. ระหว่างทางคนขับรถขับมาตามปกติ แต่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าคนขับทำเสียงฟึดฟัด เหมือนไม่พอใจ จากนั้นก็เริ่มขับรถไม่ดี เหยียบเบรกแรง ๆ พร้อมบอกพวกตนว่า “ถ้าไม่พอใจ ไปนั่งคันอื่นได้” ตลอดทางพวกตนไม่ได้เคาะเหรียญ ไม่ได้คุยเสียงดัง ไม่ได้ทำอะไรที่ดูเป็นเรื่องน่ารำคาญ ทั้งนี้ ที่ตนขึ้นรถแท็กซี่ เพราะตั้งใจเดินทางไปแก้บน โดยถือถุงไข่ไก่ 2 ถุงขึ้นมาด้วย หากจะมีเสียงก็เป็นเพียงเสียงถุงพลาสติกเท่านั้น แต่ถ้ามองจากด้านนอก ก็ไม่รู้ว่าพวกตนถือถุงไข่มา โดยคนขับแท็กซี่กล่าวหาพวกตนว่า พวกตนนำของขึ้นมาบนรถ แล้วอ้างว่าพวกตนทำของใส่ จากนั้นคนขับได้จอดรถกลางถนน แล้วถามว่า "พวกมึงจะลงไหม" โดยถามตนอยู่หลายหน จนกระทั่งพวกตนตัดสินใจลงจากรถด้วยความกลัว ทั้งนี้ ก่อนตนจะลง คนขับยังหันหน้ามาชี้หน้าพวกตนอีกว่า “จะจ่ายไหมเงิน รู้ไหมว่ากูเป็นใคร” ตนยอมรับว่า ตอนนั้นรู้สึกงง แต่ตอนนี้กลัว จึงจ่ายเงินไป 120 บาท และรีบวิ่งข้ามถนนไปขอความช่วยเหลือจาก รปภ. ที่อยู่ห่างจุดจอดรถเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร โดยชายที่ขับแท็กซี่ยังวิ่งตามตนลงมา พร้อมถามว่า "ทำของอะไรใส่กู" ซึ่งพวกตนวิ่งเข้าไปแอบหลังป้อม รปภ. จากนั้นคนขับรายดังกล่าวได้กลับออกไป ตนรออยู่ร่วม 10 นาที จน รปภ. ที่ช่วยเหลือยืนยันแล้วว่าชายรายดังกล่าวออกไปแล้ว พร้อมเรียกแท็กซี่คันใหม่ให้
ซอยที่กลุ่มผู้ประสบเหตุหนีเข้าไปซ่อน
จังหวะที่พวกตนขึ้นแท็กซี่คันใหม่ ตนก็นั่งออกมาถึงปากซอย แท็กซี่คันเดิมขับรถมาจอดขวางหน้ารถพวกตน จากนั้นก็มายืนข้างรถ โวยวาย ถอดเสื้อคลุมตัวนอกออก พวกตนกลัว ไม่กล้าลงจากรถ ชายรายดังกล่าวยังพูดโวยวายว่า ตัวเองถูกทำของใส่ พวกตนได้เพียงพูดว่า “ขอโทษค่ะ ๆ” จากนั้นมีพลเมืองดีที่ผ่านมา เข้ามาช่วยพูดคุยให้ จนชายรายดังกล่าวยอมขับรถออกไป ส่วนพวกตนก็กลัวมาก ตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก สติไม่อยู่กับตัวแล้ว หลังเกิดเรื่อง ตนได้เดินทางไป สน.มักกะสัน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ลงบันทึกประจำวัน เพียงของหมายเลขทะเบียนไว้ และบอกว่าจะแจ้งสายตรวจ และกรมการขนส่งทางบกให้ อย่างไรก็ตาม คาดว่าที่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความ เนื่องจากพวกตนยังไม่ได้รับความเสียหาย และยังไม่มีหลักฐานใด ๆ แต่ยืนยันว่าคนขับที่ก่อเหตุกับพวกตน เป็นคนเดียวกับที่เคยตกเป็นข่าวที่อมรินทร์ ทีวี เคยนำเสนอ ทั้งนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่จัดการให้คนขับรายนี้เลิกขับรถไปเลย เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อผู้โดยสารคนอื่นอีก
นายสมชัย (นามสมมติ) พนักงานรักษาความปลอดภัย ผู้เห็นเหตุการณ์
ทีมข่าวเดินทางมาที่จึดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยพระราม 9 24 บริเวณถนนที่ระบุว่าเป็นจุดจอดรถ คือบริเวณทางหลัก จุดที่ตั้งแบริเออร์ไว้ นายสมชัย (นามสมมติ) พนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ช่วยเหลือหญิงทั้ง 3 คน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยช่วยเกิดเหตุตนเข้าประจำการที่ป้อมตามปกติ เห็นหญิง 3 คน วิ่งเข้ามาด้วยหน้าตาที่ตื่นกลัว ลงจากรถแท็กซี่สีเหลือง จอดอยู่ถนนด้านใน ซึ่งทั้ง 3 คน วิ่งข้ามเกาะกลางถนน และข้ามถนนอีก 2 เลน เพื่อมาขอความช่วยเหลือ โดยทั้ง 3 คน ตะโกนว่า "ช่วยหนูด้วย ๆ แท็กซี่จะทำร้าย"
ถนนจุดเกิดเหตุ ซอยพระราม 9 24
ตอนนั้นตนก็ให้ทั้ง 3 คน เข้าไปหลบด้านหลังบริษัทที่ตนทำงานอยู่ จากนั้นสักครู่หนึ่ง แท็กซี่รายดังกล่าวก็ลงมาจากรถ เดินเข้ามาด้วยท่าทางโกรธ จนเกือบถึงป้อมที่ตนประจำอยู่ ตนตะโกนถามประมาณว่า "พี่คนขับแท็กซี่ เขามีเรื่องอะไร" ซึ่งชายรายนี้ตอบว่า ถูกทำของคุณไสยใส่ พร้อมทำทีโกรธ สั่น เหมือนคนเมายา อีกทั้งทำสายตาขวางไปมา เหมือนกำลังมองหาหญิง 3 คน ก่อนเดินกลับขึ้นรถไป จากนั้นผ่านไปราว 5-10 นาที ตนเดินออกมาดูที่ริมถนน ไม่พบแท็กซี่คันดังกล่าวแล้ว จึงเรียกแท็กซี่คันใหม่ให้ทั้ง 3 คน เมื่อทั้ง 3 คนขึ้นแท็กซี่ ขับออกมาถึงปากซอย แท็กซี่คู่กรณีมาจากไหนไม่ทราบ ปาดหน้าขวางทางเอาไว้ จากนั้น ตนก็เห็นคนข้บแท็กซี่มาโวยวาย ทำท่าเหมือนจะถอดเสื้อ ตะโกนใส่ผู้หญิงที่นั่งอยู่ในรถ ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยเจรจา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ