สุดสลด! “เจ๊หงส์” กอดลา “ภูริดา” พิตบูลหมารัก อึ้งเก็บร่างเน่าคารถ 3 วันเหตุทำใจไม่ได้ (คลิป)

31 ส.ค. 64

จากกรณีพันจ่าอากาสเอกวัชรพล กระตุดเงิน ปลัดเทศบาล ต.บางพูน จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลและเจ้าหน้าที่นิติ เอกธานีคอนโด เข้าตรวจสอบห้องพัก ชั้น 9 เจ้าของหมาพิตบูลจำนวน 7 ตัว ที่เลี้ยงไว้บนคอนโดฯ จนสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนที่อาศัยร่วมกัน และมีการย้ายออกไปแล้วก่อนหน้านี้นั้น

122590359596

ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 64 แฟนเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT โพสต์ข้อความระบุว่า มูลนิธิฯ ได้รับแจ้งจากผู้ดูแลคอนโดมิเนียมที่ "ภูริดา" สุนัข อาศัยอยู่ ล่าสุด ได้รับแจ้งจากเจ้าของว่าภูริดาตายด้วยอาการป่วยบนห้องพัก เจ้าของทำใจไม่ได้ จึงนำร่างมาไว้ในรถของตนได้ประมาณ 2-3 วันแล้ว #ทางเจ้าของเสียใจมากยังทำใจไม่ได้จึงไม่ได้นำร่างภูริดาไปไหน

749024

ซึ่งเมื่อภูริดาตายเจ้าของไม่สามารถทำใจได้ จึงเก็บภูริดาไว้ในรถได้ประมาณ 3 วัน จนส่งกลิ่น ทำให้นิติบุคคลต้องเข้ามาตรวจแล้วแจ้งมายัง WDT ในที่สุด #ภูริดาคือพิตบูลหนึ่งเดียวที่เจ้าของไม่ยอมยกให้ใคร #บอกว่ารักมากจะเลี้ยงเองและนำไปเลี้ยงในคอนโดที่เดิม มูลนิธิฯ"

924941

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่เอกธานีคอนโดทาวน์ ถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เป็นคอนโดสูง 15 ชั้น 3 อาคาร บริเวณลานจอดรถยังคงพบรถเก๋งคันสีฟ้าจอดอยู่ภายในในลานจอดรถคอนโดฯ จากการเดินลงตรวจสอบ บริเวณรอบรถดังกล่าวยังคงส่งกลิ่นเหม็นเน่าของซากสัตว์คละคลุ้งเป็นวงกว้างกว่า 5 เมตร เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อม จนเจ้าของยอมนำไปฝังไว้ที่วัด

795574

น.ส.ศิริพรรณ ประดับธรรม อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ระบุว่า ตนเองพักอาศันอยู่คอนโดตึกเดียวกันกับเจ๊หงส์หรือเค้ก เจ้าของสุนัข ระบุว่า เมื่อหลายวันก่อนตนเองก็ยังพบเจอเจ๊หงส์ โดยมีจักรยานยนต์ขับมาส่ง และเดินขึ้นห้องทันที ก็ไม่ได้ทักทาย ซึ่งเมื่อก่อนก็ยังคงพูดคุยทักทายกันตามปกติ

141441

เมื่อก่อนช่วงที่มีข่าวเมื่อหลายเดือนก่อน ตนเองยังเห็นว่าเขาได้นำน้องหมามาอยู่ด้วย 1 ตัว คอนโดฯอนุโลมให้สามารถเลี้ยงได้เพียงตัวเดียว และตนเองก็ไม่ได้ยินเสียงเห่า แต่ก็ไม่เคยได้รับความเดือดร้อนเลย ซึ่งตนเองก็เห็นว่ารถจอดนานแล้ว แต่ก็เพิ่งมาทราบจากทีมข่าวว่าหมาตัวดังกล่าวตายและเจ้าของหมานำมาไว้บนรถยนต์ เนื่องจากเพิ่งกลับจากทำงานมาเลยยังไม่ทราบเรื่องราวที่มีหมาตายในรถ

451946

ด้าน เจ๊หงส์ เจ้าของพิตบูล ยังคงเก็บตัวเงียบอยู่บนห้อง เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้เจ็บมากเลย เศร้าอยู่ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ พูดอะไรไม่ออก เสียใจมาก เจ็บมาก ทำอะไรไม่ถูก ในห้องไม่มีสุนัขเหลือแล้ว ภูริดาเป็นตัวสุดท้ายที่อยู่ด้วย ส่วนพิตบูลที่เหลือไม่รู้ไปอยู่ไหนแล้ว ไม่ได้เจอหน้ากันอีกเลย ปวดหัวมาก อยากพักผ่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส