“แซนวิช” โอด “เสก” คงลืมวันเกิดไปแล้ว ของขวัญคือ “น้องลีออง” (คลิป)

8 ต.ค. 61
เนื่องจากวันนี้ (8 ต.ค. 61) เป็นวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงสาวแซนวิช ปภาดา ซึ่งเป็นอดีตแฟนของนักร้องร็อกเกอร์ชื่อดังเสก โลโซ แถมมีโซ่ทองคล้องใจ 1 คน นั่นก็คือ น้องลีออง หลายคนก็เลยลุ้นว่าแบบนี้อดีตแฟนหนุ่มจะมาเซอร์ไพรส์วันเกิดหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวก็ได้ออกจากโรงพยาบาลที่เข้ารับรักษาโรคไบโพล่าแล้วด้วย
นักแสดงสาวแซนวิช ปภาดา
น้องปอร์เช่ นันท์นภัส เด่นดวงไพโรจน์ ทีมข่าว บันเทิง อมรินทร์ ทีวีจึงได้เดินทางไปร้านอาหารจอม 9 ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานวันเกิดรับประทานอาหารกันในครอบครัว แต่ก็ไร้เงาของนักร้องขาร็อคคนดัง มีเพียงแค่ คุณตาหมู น้องลีออง และสาวแซนวิชเท่านั้น
นักแสดงสาวแซนวิช ปภาดา และน้องลีออง
จากนั้น น้องปอร์เช่ นักข่าวของเราก็ได้พูดคุยกับสาวแซนวิช ว่างานนี้ได้ชวนอดีตแฟนหนุ่มมาไหม เธอก็ส่ายหน้าแล้วบอกว่ายังไม่ได้คุยกันเลย ตั้งแต่ฝ่ายชายออกจากโรงพยาบาล
นักร้องหนุ่มเสก โลโซ
น้องปอร์เช่ก็เลยถามต่อว่า แล้วทางคุณเสกจำวันเกิดคุณแซนวิชได้ไหม ? เธอก็ยิ้มแล้วบอกว่า น่าจะลืมไปแล้วละ ซึ่งก็ยังไม่มีของขวัญอะไรส่งมาให้ ซึ่งตนก็เปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนไลน์ใหม่ จึงไม่ได้ติดต่อกันเลย ล่าสุดได้คุยก็ตอนก่อนจะเข้าโรงพยาบาล แต่ทางคุณเสก ก็มีมาหา น้องลีออง ลูกชายเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากที่เขาออกจากโรงพยาบาล แต่ตนไม่อยู่ จึงไม่ได้เจอกัน คุณแซนวิชเผยต่ออีกว่า ไม่ได้คุยหรือให้กำลังใจอะไร คุณเสก เลยเพราะส่วนใหญ่เขาก็จะคุยผ่านทางคุณพ่อของตนมากกว่า
นักแสดงสาวแซนวิช ปภาดา และน้องลีออง
จากนั้นน้องปอร์เช่ก็ถามต่อว่า แล้วหากวันเกิดปีนี้ขอพรได้ 1 ข้อ อยากจะขออะไร ? คุณแซนวิชก็ตอบทันทีว่า ทุกวันนี้ทำอะไรก็ทำเพื่อลูกหมด เพราะฉะนั้นก็จะขอให้ลูก ก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเขา โตขึ้นเป็นเด็กที่ดี และมีสุขภาพแข็งแรง เธอยังเผยต่อว่า ตั้งแต่มีลูกชีวิตนี้ก็ให้ลูกทั้งหมด แต่ก่อนยังคิดถึงตัวเองบ้าง แต่ตอนนี้ทั้งของใช้ เวลา หรือเรื่องส่วนตัว ก็ทุ่มไปที่ลูกหมด นอกจากนี้ คุณแซนวิช ยังบอกว่า ไม่อยากได้ของอะไรเลยปีนี้ เพราะไม่ใช่วัยที่อยากได้โน้นได้นี่แล้ว ตนก้าวข้ามวัยนั้นมาสู่ความเป็นแม่แล้ว ความคิด ทัศนคติ มันเปลี่ยนไปหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส