เร่งหาตัว ช่วยเด็กหญิง 15 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แม่ช้ำ! ผัวเสนอจ่าย 2 หมื่น แลกจบคดี

8 ต.ค. 61
วันที่ 8 ต.ค. 61 ผู้ปกครองเด็กหญิงอายุ 15 ปี ร้องเรียนทางเฟซบุ๊กของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองว่าบุตรสาว ถูกพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นข้าราชการครู โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยองข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อค่ำของวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเด็กหญิงนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาบอกกับผู้เป็นมารดา จึงพาบุตรสาวไปตรวจที่โรงพยาบาลซึ่งแพทย์ตรวจพบเด็กหญิงมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศทำให้ผู้เป็นมารดาถึงกับเกิดอาการเครียด โดยไม่คิดว่าสามีใหม่ซึ่งมีอาชีพเป็นครูจะกระทำกับบุตรสาวซึ่งเป็นลูกเลี้ยงได้ลงคอ
บ้านเช่าซึ่งปัจจุบันครูและมารดาเด็กอายุ 15 ปีย้ายออกไปแล้ว
ต่อมามีผู้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปโพสต์ลงในโซเชียลทำให้พ่อเลี้ยงซึ่งเป็นครูและแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหายเกิดความเครียดจึงพากันย้ายออกจากห้องเช่า ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงเรียนไปอยู่ห้องเช่าที่ใหม่ โดยไม่เปิดเผยที่อยู่ทั้งนี้มารดาของเด็กหญิงผู้เสียหายให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่าต้องทนอยู่กับสามีใหม่ทั้งที่เจ็บปวดเพราะไม่สามารถที่จะแยกทางกับสามีใหม่ได้ เนื่องจากมีลูกกับสามีใหม่อายุเพียง 7 เดือน และบุตรกินนมผงซึ่งตนเองไม่มีรายได้ จำเป็นต้องทนอยุ่กับสามีใหม่ และหลังจากที่สามีใหม่ข่มขืนบุตรสาวถูกเปิดเผยออกไปสามีใหม่ได้ยื่นข้อเสนอจะให้เงิน 2 หมื่นบาท เป็นค่าทำขวัญและไม่ให้มารดาของเด็กหญิงผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดี
เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองพูดคุยกับป้าเจ้าของห้องเช่า
ขณะที่วันนี้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยองเดินทางไปยังห้องเช่าเพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงผู้เสียหายและมารดาแต่ไม่พบ เนื่องจากย้ายออกจากห้องไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ครูซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงอายุ 42 ปี อยู่กับมารดาของเด็กหญิงผู้เสียหายมาประมาณ 5 ปี เป็นครูอัตราจ้างสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลห้วยโป่งประมาณ 3 ปี จากเหตุการณ์ที่ครูข่มขืนเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกเลี้ยงทำให้มารดาของเด็กหญิงผู้เสียหายหาทางออกไม่ได้ว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับครู ซึ่งเป็นสามีหรือไม่ เพราะหากสามีใหม่ซึ่งเป็นครูถูกจับดำเนินคดีจะทำให้ตนเอง และลูกอีกสามคนซึ่งยังเล็กอยู่ลำบากเพราะไม่มีเงิน ซึ่งมารดาของเด็กกล่าวทิ้งท้ายว่าลูกเลี้ยงยังข่มขืนต่อไปอาจก่อเหตุข่มขืนเด็กในโรงเรียน และยอมรับว่าตนเองประมาทที่ปล่อยให้บุตรสาวอยู่กับพ่อเลี้ยง เพราะเชื่อใจสามีซึ่งเป็นครูและไม่คิดว่าสามีใหม่จะข่มขืนลูกสาวได้ลงคอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ