รวบแล้ว! ทอมมือยิงข้าราชการ กทม. ดับ เผยนาทีจับกุม แย่งปืนลั่นถูกขาเจ็บ ส่งรพ.ก่อนดำเนินคดี

8 ต.ค. 61
จากกรณีวันที่ 8 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.บุญทัน ทับทัน พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านบัวทอง ซอย 23/6 หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยนางทัศนัย อุดมผล อายุ 57 ปี ก่อเหตุยิงนางสุภาพ มูลมงคล อายุ 55 ปี เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เขตตลิ่งชัน กทม. เสียชีวิต (อ่าน : อุกอาจ! บุกยิงข้าราชการ กทม. ดับหน้าบ้าน น้องเผยทอมติดพันพี่สาว ยืมเงินแต่ไม่เคยคืน)
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
แท็กซี่ที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนีการจัมกุม
ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ประเทียร พลเมือง ส.ต.ต.ภูวดล พิณทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจว่า พบตัวนางทัศนัย อุดมผล ผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังนั่งรถแท็กซี่ วิ่งผ่านมาตามถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี-สนามบินน้ำ จึงได้สกัดรถให้จอด และขอตรวจค้น พบนางทัศนัยที่นั่งคู่มากับคนขับ เจ้าหน้าที่ให้ลงจากรถแต่นางทัศนัย พยายามหยิบสิ่งของในถุงกระดาษ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยึดมาตรวจไว้ จนอาวุธปืนลั่นถูกที่โคนขาซ้ายของนางทัศนัย 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่ง โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแล้ว
นางสมพิศ ศรีวิเชียร อายุ 57 ปี คนขับรถแท็กซี่
นางสมพิศ ศรีวิเชียร อายุ 57 ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้ปากคำว่า ได้รับนางทัศนัย มาจากปากซอยนนทบุรี 46 ตรงข้ามสำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนนนทบุรี 1 ให้ไปส่งที่สถานีขนส่งสายใต้ ระหว่างทางนางทัศนัย ยังถามอีกว่าถ้าให้ไปส่งที่จังหวัดชุมพรคิดราคาเท่าไร ตนบอกว่าไม่เคยไป เพราะไกลเกินไป ซึ่งขณะที่นั่งรถน้ัน นางทัศนัยพยายามล้วงหาสิ่งของในถุงกระดาษอยู่ตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเรียกให้จอด แต่นางทัศนัยบอกว่าไม่ให้จอด ตนจึงได้บอกว่าเราไม่ได้ทำผิด จึงได้จอดรถเข้าข้างทาง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น และเกิดปล้ำแย่งปืนจนปืนลั่นถูกนางทัศนัย
ปืนและกระสุนปืน ของกลาง
ของกลางที่ตรวจยึดได้
พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า โดยทาง สภ.รัตนธิเบศร์ ได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมส่งมอบผู้ต้องหาให้กับทาง สภ.บางใหญ่ เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ