รวบหนุ่มหื่น! สำเร็จความไคร่โชว์ แม่ค้าหมูปิ้งเผยส่งควรบำบัด ห่วงสาววัยรุ่น - ตร.สอบพบก่อเหตุบ่อย

8 ต.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นแม่ค้าขายหมูปิ้ง โพสต์ข้อความว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น ของวันที่ 6 ก.ย. 61 มีชายขับรถเก๋งมาจอดห่างจากจุดที่ตัวเองขายหมูปิ้ง ประมาณ 3-5 เมตร จากนั้นไม่นาน ชายคนดังกล่าว ได้เปิดประตูฝั่งคนขับ โดยที่เอาขาทั้งสองข้างออกมานอกตัวรถ และกางเกงถูกถอดออกมาถึงเข่า และใช้มือจับอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ต่อหน้า จึงตั้งสตินำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ และโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียลมีเดีย
ภาพจากคลิปขณะหนุ่มสำเร็จความไคร่
ล่าสุด เมื่อช่วงสายวานนี้ (7 ต.ค. 61) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขลางค์นคร ร่วมกับสารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ได้เข้าควบคุมตัวชายในคลิปวิดีโอ พร้อมรถที่ใช้ในก่อเหตุ ภายในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งใกล้ตลาดคลองถม ทราบชื่อ คือ นายธนภัทร เป็นชาวบ้านตอกสันโค้ง ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง
 นายธนภัทร ผู้ก่อเหตุ
ซึ่งจากการสอบสวนนายธนภัทร ให้การรับสารภาพ ว่าไปก่อเหตุอนาจาร สำเร็จความใคร่ โชว์แม่ค้าหมูปิ้งจริง อีกทั้งอ่างว่าตัวเองเป็นโรคจิตด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับผู้ต้องหาพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวหลายครั้งแต่โทษมีแค่ปรับ เมื่อปล่อยตัวออกมา ก็มาก่อเหตุซ้ำอีก
แม่ค้าหมูปิ้ง ผู้เห็นเหตุการณ์
ด้าน แม่ค้าหมูปิ้ง กล่าวว่า สบายใจขึ้นบ้าง หลังตำรวจจับตัวได้แล้ว โดยถ้าจับบุคคลดังกล่าวไปบำบัดให้หายก็เป็นเรื่องดี ไม่ใช่จับมา แล้วก็ปล่อย ก็จะกลับมาทำแบบนี้อีก ตนก็กลัว และต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ว่าจะมีการทำแบบนี้อีกหรือไม่ ทั้งนี้ ตนแก่แล้ว มีลูกแล้ว ก็อาจจะเห็นก็เป็นรื่องธรรมดา แต่กรณีที่ไปเจอกับเด็กสาว ๆ ก็เป็นการทำร้ายจิตใจเขา อยากให้เห็นใจเขาด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ