“จ๊ะจ๋า พริมรตา” เผย “จิ๊บ วสุ” ชอบการแสดง อ้อนผู้จัดติดต่อได้ (คลิป)

7 ต.ค. 61
ปกติแล้วเราก็จะเห็นคู่รักอย่างนักแสดงสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา และนักร้องหนุ่มจิ๊บ วสุ โชว์ความหวานผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ แต่ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่เล่นละครคู่กันสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดแอบเห็นว่าได้แสดงซิทคอมร่วมกันแล้วละค่ะ วันนี้ 7 ต.ค 61 เจอสาวจ๊ะจ๋า ก็เลยขอถามถึงโมเมนต์ที่ได้ทำร่วมกันซักหน่อย ว่าเป็นยังไงบ้างค๊าาา
นักแสดงสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา
“มันเป็นบทที่จ๊ะจ๋าก็ไม่คิดว่าพี่จิ๊บจะเล่นออกมาแบบนี้ค่ะ  ซึ่งกระแสตอบรับดีมากเลยค่ะ คนก็เข้ามาแซว ซึ่งตอนนี้เขาถูกให้ไปรับเชิญอีกตอนหนึ่งแล้ว ขำมากค่ะ แต่เขินเลยอ่ะ “
นักแสดงสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา และนักร้องหนุ่มจิ๊บ วสุ
พอได้เล่นคู่กันแล้วอยากเล่นด้วยกันอีกไหม ? “ได้ทำงานกับคนสนิทก็จะรู้สึกสนุกสนาน ถ้ามีติดต่อมาอีกก็ยินดี หรือว่าจะให้ไปเล่นกับคนอื่นก็ไม่มีปัญหาค่ะ“
นักแสดงสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา และนักร้องหนุ่มจิ๊บ วสุ
แล้วตัวเขาชอบไหม ? “จ๊ะจ๋าว่าเขาชอบการแสดงค่ะ ชอบเล่นละครเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นบทอะไร ไม่ว่าจะเป็นบทเดิม บทซ้ำหรือบทใหม่ ถ้าเขาได้เล่นเขาก็มีความสุข อะไรที่เขามีความสุข จ๋าก็ยินดีด้วย“
นักแสดงสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา และนักร้องหนุ่มจิ๊บ วสุ
ก่อนเล่นเขาปรึกษาเราก่อนไหม ? “ไม่เลย ไปเจอกันที่กองถ่าย ไม่บอกล่วงหน้า เราไปถึงเจอรถพี่จิ๊บก็นึกว่าเขามาถ่ายรายการอื่น ก็มาเจอเขานั่งแต่งหน้าอยู่ ก็คิด เอ้า มาทำไมอ่ะ เขาเซอร์ไพรส์ เราก็เซอร์ไพรส์ เขาก็เลยดีไซน์การเล่นของเขาเอง ไม่ได้ปรึกษาเราเลย แต่ก็สนุกค่ะ “

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส