ล่าเก๋งขาวส่งโจ้มอบตัว งงกล้องเจ๊งทั้งโรงพัก แฉแผนลับเพื่อนพาหนีเข้าโรงแป้ง (คลิป)

29 ส.ค. 64

จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจ คลุมถุงหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ รับสารภาพว่าใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมก่อเหตุ หลังมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นนาทีก่อเหตุ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้ง 7 รายแล้วนั้น

726197

สำหรับภาพจากกล้องวงจรปิดที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี จุดที่ผกก.โจ้มอบตัว พบว่าบริเวณด้านหน้า สภ. มีกล้องวงจรปิดรวม 4 ตัว แบ่งเป็นมุมที่จับภาพหน้า สภ.แสนสุข 3 ตัว และจับภาพบริเวณประตูเข้าออก สภ.แสนสุข อีก 1 ตัว

727049

ซึ่งจากการสอบถามพ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภ.แสนสุข ระบุว่า ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการรับมอบตัว ผกก.โจ้ และไม่ขอให้ข้อมูลเรื่องกล้องวงจรปิด ซึ่งสังคมสงสัยว่าเหตุใดจึงไม่มีภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาเปิดเผยให้กระจ่าง แต่กล้องวงจรปิดเสีย

728476

แหล่งข่าวชุดสืบสวน เปิดเผยว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ให้การว่าหลังจากวันที่ 22 ส.ค.64 ที่มีคำสั่งให้ไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ศูนย์ปฏบัติการตำรวจภูธรภาค 6 จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 23 ส.ค.64 ช่วงเช้าได้เดินทางออกจากบ้านที่หมู่บ้านย่านรามอินทรา กทม. เพื่อไปลงชื่อปฏิบัติหน้าที่ที่ ภ.6 จ.พิษณุโลก แต่อ้างว่าระหว่างทางได้โทรศัพท์แจ้งเพื่อนที่ ภ.6 ให้ลงนามให้ แล้วกลับมาที่บ้านอีกครั้ง

155292

ต่อมาวันที่ 24 ส.ค.64 วันที่ปรากฏภาพจากโลกออนไลน์ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ จึงได้ติดต่อ นายเอ (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นน้องที่เคยทำธุรกิจรังนกด้วยกันผ่านทางโทรศัพท์ ให้มารับที่บริเวณใต้ทางด่วน ถ.กาญจนาภิเษก นายเอได้มารับ พามาพบกับพ่อของนายเอที่โรงงานแป้งใน จ.ชลบุรี เมื่อส่ง ผกก.โจ้ แล้วนายเอเดินทางกลับ กทม.

ต่อมาชุดสืบสวนได้ภาพขณะ พ.ต.อ.ธิติสรรค์หลบหนี จากกทม. ไปจ.ชลบุรี ซึ่งเป็นช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่มีการเผยแพร่คลิปหลักฐาน เริ่มออกจากกทม.ประมาณ 15.00 น. วันเดียวกัน พ่อของนายเอได้พา พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ไปพักค้างที่โรงงานแป้งใน จ.จันทบุรี ต่อมาวันที่ 25 ส.ค.64 เป็นวันที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ถูกออกหมายจับแล้ว พ่อของนายเอได้พา พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ย้ายที่พักไปที่บ้านพักอีกแห่งที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ในคืนวันที่ 25 ส.ค.64 พ.ต.อ.ธิติสรรค์ที่ทราบว่ามีหมายจับจึงได้ติดต่อกับ รองผบช.ภ.6 เพื่อนัดหมายมอบตัวในเย็นวันที่ 26 ส.ค.64

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม