จับยัดคุก! หนุ่มลวงสาวผ่านเกม ROV ใช้เล่ห์ขอภาพลับขู่แบล็กเมล์ อึ้งเหยื่อเพียบ (คลิป)

7 ต.ค. 61
จากกรณีการจับกุมนายอัมพร เกษร อายุ 21 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ พนักงานล้างจานร้านอาหาร ในข้อหา "พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อการอนาจารและกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น" โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถตลาดสามย่านใหม่
เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายอัมพร ผู้ต้องหา
วันที่ 6 ต.ค. 61 พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ให้ข้อมูลว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความจากแม่ของสาววัย 16 ปี ที่ระบุว่าลูกสาวถูกกระทำชำเรา โดยแม่ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน นำไปสู่การจับกุมเมื่อค่ำวานนี้ (5 ต.ค.)
พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน
พ.ต.อ.ภพธร เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาและผู้เสียหายรู้จักกันผ่านเกม ROV จากนั้นก็ขอชื่อบัญชีเฟซบุ๊กกันและกัน ก่อนทำความรู้จักกันมากขึ้นจึงถ่ายรูปภาพหวิวของตัวเองส่งให้ฝ่ายผู้ต้องหา ก่อนจะนำภาพดังกล่าวมาข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยทั้งคู่รู้จักกันราว 1 เดือนก่อนเกิดเหตุ
ภาพจำลองพฤติการณ์การก่อเหตุ
ส่วนผู้ต้องหาให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตัวเองเคยใช้วิธีการทำความรู้จักหญิงสาวผ่านเกม และสานต่อไปทางเฟซบุ๊กลักษณะนี้ โดยเคยมีเพศสัมพันธ์กับสาวผ่านวิธีนี้แล้ว 3-4 คน แต่คนอื่น ๆ ไม่ได้เป็นคดีความ เนื่องจากสมยอมและอายุเกิน 18 ปี ทั้งนี้ พบว่าผู้ก่อเหตุเคยมีคดีเกี่ยวกับการครอบครองวัตถุระเบิด เมื่อปี 2559 ในเขตพื้นที่จ.ศรีสะเกษเพียงคดีเดียว หลังคุมตัวไว้ได้นำตัวขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังต่อไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดของผู้เสียหาย เนื่องจากเป็นเยาวชน และเป็นสตรี ซึ่งกลัวว่าจะได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหาย พ.ต.อ.ภพธร ระบุด้วยว่า หากมีผู้เสียหายเคยถูกนายอัมพรกระทำลักษณะคล้ายกัน สามารถเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน โดยแจ้งได้ทั้งสถานีตัวรวจท้องที่และ สน.ปทุมวัน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ