ญาติเสี่ยปั๊มน้ำมัน แฉน้องถูกฆ่าโหดซ้ำรอยอดีต คนคุมกิจการโดนยิงทิ้ง เชื่อปมมรดกเลือด (คลิป)

7 ต.ค. 61
กรณีคนร้ายบุกยิง 2 ผัวเมียเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ทำให้ นายประชา วรทัด หรือเสี่ยโอ๋ อายุ 52 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนางปาริดา วรทัด หรือน้อง อายุ 50 ปี ภรรยาบาดเจ็บสาหัส จนกระทั่งล่าสุดนายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ หรือ เสี่ยท้ง ได้เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำที่ทุ่งนาในจังหวัดอำนาจเจริญนั้น ( อ่าน : ไม่พบหลักฐาน “เสี่ยท้ง” ถูกฆาตกรรม หลังต้องสงสัยเอี่ยวคดีเสี่ยปั๊มน้ำมัน ลูกน้องคนสนิทปิดปากเงียบ )
พระครูผาสุข จันทร์โทพาษ เจ้าอาวาสวัดเนินผาสุข
วันที่ 6 ต.ค. 61 พระครูผาสุข จันทร์โทพาษ เจ้าอาวาสวัดเนินผาสุข ในฐานะพระพี่ชายเสี่ยโอ๋ หรือนายประชาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากกระแสข่าวที่ออกมาขณะนี้ว่า ภรรยาของเสี่ยโอ๋ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเสี่ยท้ง เพราะร่างกายของเสี่ยท้งต้องนอนติดเตียงและรักษาแผลกดทับ ซึ่งจะใช้ชีวิตในแต่ละวันก็ยากลำบากอยู่แล้ว โดยความสัมพันธ์ของเสี่ยท้งกับเสี่ยโอ๋และภรรยา เกิดจากการทำธุรกิจร่วมกัน ทำให้สนิทสนม โดยที่ยกธุรกิจให้กับเสี่ยโอ๋ เพราะเสี่ยท้งต้องการคนดูแลกิจการต่อ ซึ่งเสี่ยโอ๋ก็รับปากกับเสี่ยท้งว่าจะดูแลไปจนกว่าชีวิตจะสิ้น และช่วยเหลือกันยามเจ็บและป่วย
ปมสังหารเสี่ยปั๊มน้ำมัน
ในอดีตช่วงที่เสี่ยท้งประสบอุบัติเหตุกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ได้ส่งมอบธุรกิจปั๊มให้กับญาติคนหนึ่งมารับช่วงต่อ ซึ่งญาติรายนี้ได้ส่งให้ลูกชายเข้าไปดูแลกิจการเมื่อ 10 ปีก่อน จนกระทั่งไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ลูกชายของญาติรายนี้ต้องเสียชีวิตลงด้วยกระสุนปืน คล้ายกับเหตุการณ์ของเสี่ยโอ๋ คือ ออกมาเติมน้ำมันใส่ถัง และโดนคนร้ายจ่อยิง จากนั้นกิจการปั๊มก็เริ่มมีปัญหา มีหนี้จำนวนมากเพราะขายไม่ได้ กระทั่งธุรกิจใกล้จะโดนธนาคารยึด ทำให้เสี่ยท้งตัดสินใจยกธุรกิจให้เสี่ยโอ๋มาช่วยดูแลกิจการ เพราะเชื่อในความสามารถ ซึ่งต่อมาไม่นานธุรกิจเริ่มดีขึ้น จนกระทั่งเสี่ยโอ๋สามารถปลดหนี้ให้กับปั๊มและมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว
หมายจับผู้ต้องหาคดีฆ่าเจ้าของปั๊มน้ำมัน
จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พระพี่ชายเสี่ยโอ๋เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะนี้มีคนพยายามเปลี่ยนประเด็นจากเรื่องธุรกิจและมรดก กลายเป็นโยนความผิดเรื่องของชู้สาว พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตของการทำหน้าที่ของตำรวจอีกว่า การออกหมายจับและการตามล่าหาตัวมือยิง ทำไมเกิดขึ้นมาเกือบหลายปี แต่ตำรวจจับไม่ได้สักที ส่วนคนผิดกลับสามารถโทรมาให้พบหรือสั่งฆ่าได้แบบง่ายดาย "ทำไมตำรวจไม่ตามจับ ตำรวจไร้น้ำยา ทำไมคนร้ายติดต่อกับมือปืนได้ แต่ตำรวจติดต่อไม่ได้หรือไร" พระครูผาสุขกล่าว ทั้งนี้ จากข้อมูลดังกล่าวเป็นเหตุให้มีผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย คือ ลูกชายญาติของเสี่ยท้งที่เข้ามาช่วยดูแลกิจการปั๊มน้ำมัน ต่อมาเป็นนายประชา และล่าสุดคือเสี่ยท้ง

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ