บีบหัวใจ! รับศพสาว 16 ถูกแฟนซ้อมน่วม โจ๋ 18 อ้างหึงกดไลก์เพื่อนหลอกแม่ล้มเอง (คลิป)

28 ส.ค. 64

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.64 พี่สาวของผู้ตายรายหนึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวคือ น้องเมย์ อายุ 16 ปี ที่ถูกแฟนหนุ่มอายุ 18 ปี ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต จึงอยากขอความเป็นธรรมด้วยนั้น

223232907243

ล่าสุด วันที่ 28 ส.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยัง สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีการฝากขัง นายณัฐวุฒิ อายุ 18 ปี ผู้ต้องหา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และข้อหาเสพกัญชา บรรยากาศที่ สภ.พระประแดง มีแม่และพี่สาวผู้ต้องหามารอส่งตัวขึ้นรถตำรวจ แม่และพี่สาวก็พยายามจับมือร้องไห้ บอกว่า "แม่รู้ว่าลูกไม่ได้ตั้งใจ หนูต้องเข้มแข็งนะ"

667910717072

ญาติของน้องเมย์ อายุ 16 ปี ผู้ตาย ได้รับศพออกมาจาก รพ.ตำรวจ ในเวลา 13.10 น. และนำศพมาถึงที่วัดชมนิมิตร ต.ลัดหลวง อ.พระปะแดง จ.สมุทรปราการ ในเวลา 14.00 น. บรรยากาศขณะที่ศพน้องเมย์ถึงวัด เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยพี่สาวน้องเมย์ ถือรูปลงมาจากรถแล้วก็เอาแต่ร้องไห้ ส่วนแม่ของน้องเมย์ก็ได้จุดธูปเรียกน้องเมย์เพื่อนำศพลงจากรถ

764897

นายณัฐวุฒิ หรือ ริว ผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหตุผลที่ทำลงไปเพราะเกิดจากความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเคยลงมือทำร้ายร่างกายน้องเมย์มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกทำร้ายแค่ตบและต่อย ส่วนครั้งล่าสุดที่ทำร้ายร่างกายจนทำให้แฟนสาวต้องเข้าโรงพยาบาล ก็เกิดจากการหึงหวงกลัวว่าน้องเมย์จะไปมีคนอื่น ซึ่งวันเกิดเหตุ ได้เตะไปที่กกหู แล้วก็กระทืบไปที่หลัง 3-4 ครั้ง จนกระทั่งน้องเมย์หมดสติ

cg

จากนั้น ตนจึงลากลงมาจากที่นอน พยายามเอาน้ำราดไปที่หน้าเพื่อให้น้องเมย์ฟื้นขึ้นมา แต่น้องเมย์ก็ไม่ฟื้น จนหลานและแม่ของน้องเมย์มาพบ แล้วก็นำตัวน้องเมย์ไปส่งโรงพยาบาล ส่วนตัวเองก็ไม่ได้หนีไปไหน ยอมรับว่าการกระทำที่ผ่านมาทางญาติน้องเมย์ไม่เคยรู้เลยว่าตนทำอะไรกับน้องเมย์บ้าง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกายให้น้องเมย์บาดเจ็บจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ตนฝากขอโทษแม่ของน้องเมย์ เพราะสิ่งที่ทำลงไปไม่ได้ตั้งใจ ทำไปเพราะความรักและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

313231

นอกจากนี้ มีข้อความที่ผู้ก่อเหตุส่งถึงแฟนสาว ระบุว่า "เมย์กูขอโทษมึงนะ กูไม่อยากทำขนาดนี้ กูรักมึงมากนะเมย์ กูอยากอยู่กับมึงตลอด กูรักมึงจริงๆนะ กูขอโทษ กูสอนมึงมาทุกอย่าง กูไม่รู้ว่ามึงฟังหรือไม่ฟัง แต่ก็พูดไป กูรักแต่กูอยากให้มึงรักกูคนเดียว ไม่ได้อยากให้ไปยุ่งกับใคร รักมึงที่สุดเมย์ กูทำอะไรไม่ได้เลย กูอยากให้มึงรีบหาย กูไม่น่าทำเลย เวลานี้ตอนนี้ เราก็จะได้นั่งคุย นั่งเล่นหัวเราะขำกัน แล้วแล้วนอนกอดกัน เป็นเพระกูเลย กูรักมึงนะเมย์

กูรักมึงนะเมย์ ถ้ากูไม่ได้อยู่ด้วยแล้ว กูอยากให้มึงเจอคนที่ดีกว่ากู ถ้ามึงฟื้นหรืออ่านไลน์ มึงจะมองยังไงก็ได้ มึงดีแต่กูกับไม่ดีเอง กูก็ดีกับมึงทุกเรื่องเมย์ แต่เรื่องตีก็เรื่องนึง ที่กูไม่ดีกับมึง กูรักมึงมากนะเมย์ มึงรีบฟื้นขึ้นมาอ่านข้อความกูนะ สู้ๆนะคนเก่งของกูเมย์ รักมึงนะรีบลุกขึ้นมานะเมย์"

 

221109

ด้าน น.ส.กชพร น้อยศิริ อายุ 22 ปี พี่สาวน้องเมย์ กล่าวว่า ที่ตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องราวของน้อง เพราะอยากให้รู้ถึงวีรกรรมของนายริวที่ทำกับน้องเมย์ จนเสียชีวิต เพราะนายริวเอาแต่พูดว่าไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งมันขัดแย้งกันกับการกระทำที่นายริวทำกับน้องเมย์

วันเกิดเหตุ ขณะที่ตนเฝ้าน้องเมย์อยู่ที่โรงพยาบาล นายริวยังมีหน้าทักแชตมาหาน้องเมย์ว่า ขอโทษที่ทำแบบนี้ ที่ทำไปก็เพราะว่ารัก ขอโทษที่หึง หลังจากเห็นผู้ตายไปกดไลก์ให้คนอื่น ไม่คิดว่าที่ทำลงไปเมย์จะเจ็บขนาดนี้ ซึ่งพอจนเห็นแชตยอมรับว่ารับไม่ได้ที่น้องต้องมาตายแบบนี้ ที่ผ่านมาทางครอบครัวก็หวังว่าน้องเมย์จะเป็นความหวังของครอบครัว โดยน้องเมย์เคยบอกกับตนไว้ว่าอนาคตอยากจะเรียนให้จบและไปทำงานต่างประเทศ เป็นดีไซเนอร์ตามที่ฝันไว้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็อยากจะให้เป็นอุธาหรณ์สำหรับคู่รัก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ขออย่าให้ตัดสินใจด้วยการใช้กำลังทำร้ายร่างกายกัน งตัวเองก็เป็นผู้หญิงและเข้าใจถึงความเจ็บปวดเวลาที่ถูกกระทำจากคนรัก หลังจากที่น้องเมย์เสียไป ไม่มาเข้าฝัน แต่จะมีไฟที่ห้องของน้องเมย์จะดับ ๆ ติด ๆ เวลาที่มีคนเข้าไปในบ้านเท่านั้น เชื่อว่าน้องเมย์คงจะมาแกล้งหรือจะมาบอกอะไรเพราะน้องเมย์เป็นคนขี้เล่น ทั้งนี้ ส่วนตัวขออโหสิกรรมให้กับนายริว เพราะว่าไม่อยากสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันอีก และจะได้ให้วิญญาณของน้องเมย์ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี

126465

นางวนัสนันท์ มีศรี อายุ 37 ปี แม่ของน้องเมย์ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะเดินไปทำงาน ตั้งใจจะแวะไปหาลูกสาว แต่ปรากฏว่าเปิดบ้านไปเจอน้องเมย์นอนหมดสติอยู่ในบ้าน สภาพเปียกไปทั้งตัว ส่วนนายริวกำลังเก็บของอยู่ ตนก็ถามกับนายริวว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมปล่อยให้น้องเมย์นอนหมดสติอยู่แบบนี้ นายริวก็บอกว่าทะเลาะกัน เพราะเมย์บอกเลิก จากนั้นตนก็พยายามเรียกเมย์ให้ตื่น แต่เมย์ก็ไม่ยอมตื่นขึ้นมา จนญาติต้องช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในที่สุด

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ ยอมรับว่าเสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาก่อนที่น้องเมย์จะคบกับนายริว ตนรู้จักมักคุ้นกับนายริวมาตั้งแต่เด็ก จึงไว้ใจให้ทั้ง 2 คนคบหากัน ทั้งที่น้องเมย์อายุยังน้อยอยู่ และยกบ้านให้ทั้ง 2 คนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพราะว่าไม่อยากให้น้องเมย์ไปอยู่ที่บ้านของคนอื่น

โดยทั้ง 2 คนคบหากันได้ประมาณ 6 เดือน ตลอดที่ทั้ง 2 คนคบหากันน้องเมย์ไม่เคยบอกอะไรเลยว่ามีปัญหาทะเลาะกับนายริว ที่ผ่านมาตนก็พยายามถามกับน้องเมย์ เห็นรอยเขียวช้ำตามร่างกาย น้องเมย์ก็ไม่เคยปริปากบอก บอกแต่ว่ารถล้ม ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่องทางพ่อแม่ญาติพี่น้องของนายริวไม่เคยออกมาแสดงความเสียใจหรือรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวรู้สึกโกรธ แต่ก็อโหสิกรรมให้ เพราะอยากให้น้องเมย์หมดเวรหมดกรรม ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส