จบด้วยดี! โชเฟอร์รถตู้ตีนผีซิ่งแหกทางด่วน อ้างกลัวถูกไล่กระทืบ - คู่กรณีขี้สงสาร อภัย (คลิป)

5 ต.ค. 61
วันที่ 4 ต.ค. 61 จากกรณีเหตุการณ์ นายศุกล เครือแสน อายุ 22 ปี พนักงานขับรถพยาบาล ถูกคนรถตู้ขับชนบริเวณทางขึ้นด่านเก็บเงิน และได้รับบาดเจ็บ โดยรถตู้ขับชนแล้วหนี โดยลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 50 เมตร บริเวณทางด่วนพระราม 9 โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา (อ่าน : รถตู้ตีนผี ลากรถจยย. บนทางด่วนมอบตัวแล้ว แจงขับเร็วกลัวถูกทำร้าย – ไหว้ขอโทษคู่กรณี)
ภาพจากคลิป ขณะรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ บนทางด่วนพระราม9
นายศุกล เครือเสน ผู้เสียหาย ระบุว่า หลังจากที่ได้คุยกับนายอำนาจ แซ่ลิ้ม คนขับรถตู้ที่ก่อเหตุ ตนรู้สึกสงสาร เพราะเจ้าตัวเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ทำอาชีพสุจริต และต่างจากคนที่ก่อเหตุเมื่อคืนนี้โดยสิ้นเชิง เรียกได้ว่า จากหน้ามือเป็นหลังมือ ประกอบกับตนเป็นคนขี้สงสารคนด้วย
นายศุกล เครือเสน คนขับรถจักรยานยนต์ ผู้เสียหาย
วันนี้จึงตกลงยอมความกัน โดยที่ไม่ต้องให้เรื่องไปถึงศาล โดยนายอำนาจ ขอโทษและยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้ ทั้งค่าเสียหายของรถจักรยานยนต์ รวมถึงค่าสินไหมด้วย โดยเป็นเงินหลักหมื่น ซึ่งตนเรียกไปมากกว่านี้ แต่สงสาร จึงลดให้ ส่วนความผิดเรื่องการทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย ในเขตพื้นที่ สน.ดินแดง ตนก็จะไม่เดินทางไปแจ้งความ และขอให้เรื่องจบลง
นายศุกล และนายอำนาจ คู่กรณีจับมือยอมความ
ทั้งนี้ นายศุกล ฝากถึงคนที่ขับรถว่า ให้ขับด้วยความระมัดระวัง อย่าใช้อารมณ์ เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายได้ และในส่วนของนายอำนาจ ก็ได้เตือนไปแล้วเช่นกันว่า อย่าทำแบบนี้อีก เพราะถ้าเจอคนอารมณ์ร้อนด้วยกัน หรือมากกว่า เรื่องอาจจะไม่จบเพียงเท่านี้ ส่วนเรื่องที่นายอำนาจกังวลว่า อาจจะตกงานนั้น ตนยืนยันว่า จะเป็นคนเจรจาให้ เพราะเป็นผู้เสียหายเจ้าของเรื่อง
นายอำนาจ แซ่ลิ้ม คนขับรถตู้
ด้านนายอำนาจ แซ่ลิ้ม คนขับรถตู้ หลังการไกล่เกลี่ยเสร็จสิ้น ได้เดินทางกลับทันที และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยระบุสั้น ๆ ว่า "วันนี้จบลงด้วยดีแล้ว ต้องรีบกลับไปทำงาน หากอยากรู้อะไรให้ถามคู่กรณี"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ