“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” งานเยอะ เงินดี มีวันนี้เพราะเล่นของ...? (คลิป)

26 พ.ค. 60
ถ้าพูดถึงนักร้องลูกทุ่งชาย ที่มีท่าทางเฉพาะตัว และน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ซึ่งทีมข่าวสืบทราบมาว่า คุณยิ่งยงเป็นคนมีเซนส์ในเรื่องของสัมผัสที่ 6 คือสามารถมองเห็นสิ่งเร้นลับได้ จนหลายคนสงสัยว่า หรือที่คุณยิ่งยงประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เรามองไม่เห็นหรือเปล่า
"ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ก็ได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34
ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2560) "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ก็ได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาประมาณ 13.15-14.15 น. โดยเปิดเผยว่า ที่มีคนสงสัยว่าตนใช้ไสยศาสตร์ในการทำให้ตัวเองมีงานทำ ขอยืนยันว่าไม่จริง เพราะการที่อยู่ในวงการนี้ได้ มีงานทำ มันเกี่ยวกับหน้าตามากกว่า (หัวเราะ) ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ใดๆ ทั้งสิ้น การที่เราอยู่ได้ เป็นเพราะความดี ความตรงต่อเวลา ความซื่อสัตย์กับงานต่อคนที่อยู่กับเรา  เราสามารถอยู่ได้ ด้วยความที่เราเป็นคนนอกคอกนา เป็นคนจนมาก่อน เวลาจะทำอะไร มันทำด้วยความรู้สึกจริงๆ เวลาอยู่กับใครเราอย่าไปแบ่งว่าเราเป็นศิลปิน มันเลยมีความเป็นกันเองมากกว่า
ยิ่งยง ยอดบัวงาม ตกแต่งบ้านเป็นสีม่วง เพราะ เป็นสีที่ดูดทรัพย์
สมัยเด็กๆ อยู่ที่บ้านกับครอบครัว พ่อแม่เป็นหนี้ข้าวเปลือก ก็เลยเกิดเป็นหนี้พอกหางหมู จนเรารู้สึกไปเองว่า ทำไมอยู่แล้ว ความจนมันเข้ามาเรื่อยๆ ก็เลยขอไปอยู่วัดกับหลวงพ่อ ซึ่งปีนั้นกลับเป็นปีที่ทุกอย่างอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยน้ำ ก็เลยมองตัวเองว่า สงสัยตัวเองจะเป็นตัวซวยในบ้าน และรู้สึกทำให้ครอบครัวลำบาก หลังจากนั้นก็เริ่มบวชอยู่ประมาณ 2-3 ปี ส่วนเรื่องที่มีการถือเคล็ด ตกแต่งบ้านให้มีแต่สีม่วง ก็มาจากภรรยาที่เขาไปอ่านหนังสือเจอว่าสีม่วง เป็นสีที่ดูดทรัพย์ ประมาณ 20 ปีที่แล้ว ด้วยความที่เราเกิดวันเสาร์ และภรรยาก็ชอบสีม่วง ก็เลยเนรมิตให้ข้าวของภายในบ้านเป็นสีม่วง ด้านกระแสที่บอกว่าตัวเองมีเซนส์ มันก็ไม่ถึงกับขนาดเซนส์ แต่เราสัมผัสได้มากกว่า อย่างเช่นตอนที่ไปงานศพใครก็แล้วแต่ เวลาเราเคารพศพ เราจะสัมผัสได้ว่าวิญญาณของเขามาอยู่รอบๆ ตัว มันจะขนลุก ขนพอง เหมือนเขาพยายามจะคุยกับเรา แต่เราไม่รู้หรอกว่าเขามายังไง วันก่อนไปงานคุณพ่อของกุ้ง สุธิราช ซึ่งตัวเองจะสนิทกับคุณพ่อของกุ้งมาก ตอนนั้นเราก็ขนลุกมากเช่นกัน ก็ขอยืนยันอีกครั้งว่าตนไม่ได้เล่นของหรือพึ่งพาในเรื่องของไสยศาสตร์จริงๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ