ลูกบิ๊กตุลาการโผล่ฟ้องกลับพ่อ ไวท์ ณวัชร์ ขับรถจี้ 2 ทนายแย่งซีนปะทะเดือดปมหิวแสง (คลิป)

25 ส.ค. 64

จากกรณีครอบครัวของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 64 บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ่อแม่ของนักแสดงหนุ่มถูกคู่กรณีขับรถปาดหน้า จากนั้นคู่กรณี ซึ่งเป็นลูกชายของตุลาการศาลฯ ลงจากรถมาทำร้ายร่างกายและทรัพย์สิน คุณพ่อโดนค้อนตีที่หัว ส่วนคุณแม่ถูกตบหน้าอย่างแรงจนหูอื้อ จากนั้นคู่กรณีก็ได้ขับรถหนีไป

761401

ล่าสุด วันที่ 25 ส.ค. 64 เวลาประมาณ 11.00 น. นายอาร์ม คู่กรณี ได้เดินทางมายัง สภ.บางกรวย พร้อมกับคุณลุง, แฟนสาวที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และนายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความส่วนตัว นายอาร์ม มีท่าทีขึงขัง และไม่ให้สัมภาษณ์ ก่อนจะเข้าไปพบพนักงานสอบสวน

223219

ทนายพิสิษฐ์ กล่าวก่อนจะเข้าไปในห้องสอบสวนว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหา และจะมีการแจ้งข้อกล่าวหากลับกับทางคุณพ่อของไวท์ 2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ เพราะทางตนมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่ทางพ่อของไวท์มีการขับรถไล่ชน มีข้อเท็จจริงเยอะกว่าที่เห็น อีกทั้งยังไม่มีการใช้ของแข็งทำร้ายอย่างที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง รวมถึงมีใบรับรองแพทย์ว่าทางนายอาร์ม เป็นผู้ป่วยจิตเวชจริง ตนขอยืนยันว่าไม่ได้มาโจมตีอีกฝ่ายหรือแก้ข่าว เป็นข้อเท็จที่ตนอยากแจ้งให้ทราบ

548056

ส่วนของ ไวท์ ณวัชร์ พร้อมคุณพ่อ, นายสุระศักดิ์ พุ่มโพธิงาม และคุณแม่ นางนฤมล อริยานุวัฒน์ รวมถึงนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความส่วนตัว ก็เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย ทนายความเผยว่า การที่คู่กรณีแจ้งความกลับก็เป็นสิทธิ์ของเขา ในส่วนข้อหาทำร้ายร่างกาย ทางเราก็มีหลักฐานชัดเจนว่าเขาเริ่มก่อนจึงต้องป้องกันตัว ซึ่งตนอยากจะตั้งข้อสงสัยว่าหากเราเป็นผู้เสียหายจริง ทำไมไม่มาแจ้งความตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ จะรอจนถึงวันนี้ทำไม

374016

ในส่วนที่เขายืนยันว่ามีการรักษาตัวโรคจิตเวช สำหรับกฏหมายเอามาใช้กล่าวอ้างไม่ได้ ขณะที่ทำรู้ตัวมีสติ แต่ทางกฏหมายผู้ป่วยจิตเวชต้องไม่มีสติแล้ว ตามภาพวงจรปิด ก็เห็นว่าคู่กรณียังขับรถไปได้ ถ้าเป็นคนไม่มีสติคงควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่รู้เลนถนน ไม่รู้การเข้าเกียร์ เพราะฉะนั้นข้อนี้มันฟังไม่ขึ้น

234978

เวลาประมาณ 13.00 น. นายอาร์มเดินออกมาจากห้องสอบสวนเพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือในการรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากนั้นก็ได้มีการแจ้งความกับพนักงานสอบสวนด้วย หลังจากดำเนินการทุกอย่างเสร็จ นายอาร์มเดินทางกลับทันที

ส่วนทางด้านทนายความของนายอาร์ม เปิดเผยว่า ที่ตนมาชี้แจงไม่ใช่ว่าตนเป็นทนายหิวแสง ตนแค่มาบอกข้อเท็จจริงอีกฝั่งหนึ่งเท่านั้น เพราะข่าวที่ออกไปมีทั้งไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน แต่ตั้งแต่เกิดเรื่องครอบครัวนายอาร์มไม่อยากเป็นข่าว แต่ก็อยากให้มาชี้แจงในสิ่งที่สังคมควรรับรู้ สำหรับวันนี้รับทราบข้อกล่าวหาแล้วจำนวน 3 ข้อหา คือ ทำให้เสียทรัพย์, ทำร้ายร่างกาย และ พ.ร.บ.จราจร

673842

ขณะนั้น นายพิสิษฐ์ พูดว่า "ผมไม่ใช่ทนายหิวแสงที่จะต้องออกโซเชียล" ทำให้นายไพศาล ทนายความของฝั่งไวท์ มีอารมณ์ และพูดเข้ามาในวงสัมภาษณ์ว่า "ทนายหิวแสงหมายความว่ายังไง" ด้านนายพิสิษฐ์ปฏิเสธเลยว่า "ผมไม่ได้ว่าคุณนะครับ" หลังจากนั้นก็โต้กันไปมา แต่ไม่มีความรุนแรงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกบิ๊กตุลาการหัวร้อน คู่กรณีพ่อ ไวท์ ณวัชร์ เข้าให้ปากคำ เตรียมแจ้งความกลับ 2 ข้อหา 

อึ้งรถลูกบิ๊กตุลาการตบแม่ไวท์ ติดป้ายไม่ใช่ผู้ดี ตราศาลหาย ทนายฉะโซเชียลฯ หูเบา (คลิป)

"ไวท์" ไม่รับเงินลูกบิ๊กตุลาการตบแม่ เจอแฉซิ่งรถขู่ยิงคน เหยื่อเก่าไม่เชื่อซึมเศร้า (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส