ลูกชายเจ้าของหอ เหยื่อแก๊งโจ๋รุมทืบดับ ระแวงโดนทำร้ายซ้ำ - ห้อยพระของพ่อแทนใจ

3 ต.ค. 61
กรณีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายนายจรูญ อินต๊ะ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพักในพื้นที่ ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ช่วงกลางดึกวันที่ 28 ก.ย. 61 โดยเนื่องจากผู้ตายเข้าไปห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างผู้เช่าห้องพักที่เป็นวัยรุ่นคนไทยกับคนงานชาวไทยใหญ่ แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นคนไทย ที่ต่อมาทราบว่าเป็นกลุ่มปล่อยเงินกู้นอกระบบ รุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งกล้องวงจรปิดในหอพักสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ล่าสุด 3 ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว รวมผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมได้ทั้งหมด 6 ราย ทั้งนี้ ตำรวจคาดว่ามีผู้หลบหนีอีกอย่างน้อย 4 ราย (อ่าน : พ่อแก๊งทืบลุง 60 ดับ ยันลูกคนดี งงทำงานทวงหนี้ ถ้าผิดไม่ประกัน – ลูกเหยื่อขอเจอฆาตกร)
นายภานุพงศ์ อินต๊ะ อายุ 21 ปี ลูกชายของนายจรูญ
นายภานุพงศ์ อินต๊ะ อายุ 21 ปี ลูกชายของนายจรูญ เปิดเผยว่า หลังทราบว่าตำรวจจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมทำร้ายพ่อจนเสียชีวิตได้แล้ว 6 คน และเตรียมจะออกหมายจับเพิ่มอีกจำนวนหนึ่ง รวมแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 10 คน ซึ่งเบื้องต้น ตนขอขอบคุณและพอใจการทำงานของทางตำรวจ ที่ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายได้ แม้จะยังไม่ใช่ทั้งหมดก็ตาม โดยเวลานี้อยากวิงวอนตำรวจให้จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว เพราะทางครอบครัวมีความเป็นห่วง กังวลว่าอาจจะมีการหวนกลับมาข่มขู่ หรือทำร้ายอีก เนื่องจากในวันก่อเหตุ ก็มีการข่มขู่แม่ของตัวเองด้วย ทำให้ทุกวันนี้ เวลาออกไปไหนมาไหนเกิดความหวาดระแวง
รูปหน้าศพนายจรูญ อินต๊ะ เจ้าของหอพัก
สำหรับความรู้สึกและสภาพจิตใจของตัวเองและครอบครัวในเวลานี้ ทั้งตน แม่ และย่า ยังไม่สามารถทำใจยอมรับกับการสูญเสียในครั้งนี้ได้ โดยหากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้วอยากให้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะครอบครัวและคนในหมู่บ้าน อยากจะไปถามคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมดว่า เหตุใดจึงได้ลงมือรุมทำร้ายพ่อของตัวเองอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ ทั้ง ๆ ที่พ่อของตัวเอง ก็ไม่ได้ทำอะไรให้ และเป็นคนแก่ ส่วนถ้าหากคนร้ายต้องการจะกราบขอขมาศพของพ่อ ในเวลานี้ ตนคิดว่าคงจะไม่อนุญาตให้มาขอขมาศพ เพราะคิดว่าสิ่งที่คนเหล่านั้นทำลงไป เป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย
พระของนายจรูญ ที่ให้ลูกชายไว้
นายภาณุพงศ์ กล่าวว่า นับตั้งแต่ที่พ่อเสียชีวิตไป ทุกเช้าที่ตื่นมา ยังคงร้องไห้ด้วยความคิดถึงพ่อเสมอ และรู้สึกเคว้งคว้าง เพราะทั้งตัวเองและพ่อมีความสนิทสนมใกล้ชิดกันมาก โดยปกติทุกเช้าพ่อจะเป็นคนปลุกและเรียกให้ตนไปรับประทานอาหารเช้า รวมทั้งในแต่ละวันจะมีการพูดคุยหยอกล้อกันอยู่เสมอ โดยพ่อเป็นคนที่รักครอบครัวมาก จะดูแลทุกคนในบ้านเป็นอย่างดี ทั้งย่า แม่ และตัวเอง ซึ่งที่หน้าจอโทรศัพท์ของพ่อ ก็จะตั้งเป็นรูปครอบครัวที่ถ่ายร่วมกันเมื่อครั้งที่ตัวเองเรียนจบ ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนที่พ่อจะเสียชีวิต เพิ่งยกสร้อยพระที่ปกติพ่อจะคล้องคอไว้ตลอดเวลาให้กับตัวเอง นำไปสวมใส่เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ซึ่งจากนี้ ตนจะเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี เพราะเป็นเสมือนตัวแทนของพ่อ ที่จะอยู่กับตัวเองตลอดเวลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ